Xác nhận, rõ tương lai Messi tại Barca, cửa đến Man City có mở?

08:25 Thứ hai 17/02/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những nhà báo uy tín hàng đầu của làng truyền thông Tây Ban Nha đã lên tiếng.

Thời gian qua, tương lai của Lionel Messi tại Barcelona là điều đặc biệt thu hút giới truyền thông quốc tế. Cụ thể, ngôi sao người Argentina được cho là bất mãn với chính sách của CLB, thẳng thắn lên tiếng chỉ trích sếp lớn Eric Abidal sau những cáo buộc về việc nhóm các cầu thủ Blaugrana đã thi đấu dưới sức, góp phần khiến cựu thuyền trưởng Ernesto Valverde bị sa thải.

Tiếng nói của Messi tại Barca là rất lớn. Một khi siêu sao số 1 thế giới này quyết lên tiếng, mọi thứ dường như đã lâm vào bế tắc và rất khó để tháo gỡ. Vì lẽ đó, xuất hiện nhiều nguồn tin cho biết, Messi đang cân nhắc rời Barcelona sau hơn 15 mùa giải cống hiến. Điểm đến được đồn đoán nhiều nhất thời gian qua chính là Manchester City.

Tuy nhiên, theo nhà báo Guillem Balague, một trong những người có thông tin chính thống và xác thực nhất Tây Ban Nha, Messi chẳng đi đâu cả mà sẽ tiếp tục gắn bó với nhà đương kim vô địch La Liga.

Lionel Messi has shown “no indication whatsoever” that he will leave Barcelona in the summer, according to Guillem Balague. - Bóng Đá

Tương lai của Messi sẽ thế nào?

Balague nói với Genting Bet:

"Messi cần được bao quanh bởi chính những đồng đội thân thuộc của cậu ta, trong chính môi trường quen thuộc."

"Messi chỉ cảm thấy như ở nhà tại Barcelona, cậu ấy có ba đứa con, một người vợ, vì vậy thay đổi không phải là thứ được đề cao vào lúc này. Messi cần phải ở một nơi mà bản thân phát triển mạnh mẽ."

"Và ngay bây giờ, không có dấu hiệu nào cho thấy cậu ấy sẽ rời khỏi Barca mùa hè này."

Xem tài năng của Messi:

Minh Trí | 07:27 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục