XÁC NHẬN: Real quyết rút ruột Ngoại hạng Anh hè tới

07:00 Thứ sáu 24/03/2017 | 3

TinTheThao.com.vnHai ngôi sao của đội bóng đang chơi hay nhất tại Ngoại hạng Anh mùa này, Chelsea đang trở thành mục tiêu chiêu mộ của Real Madrid, báo chí Tây Ban Nha đưa tin.

Các nguồn tin uy tín của nhà báo Sid Lowe (The Guardian) xác nhận, Real Madrid và chủ tịch Florentino Perez đã coi Eden Hazard và  Thibaut Courtois - bộ đôi của Chelsea là mục tiêu chiêu mộ số 1 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

 - Bóng Đá

  Hazard chơi thăng hoa mùa này

Ban lãnh đạo Real Madrid coi hai ngôi sao kể trên là galáctico mới nhất có thể giúp Real Madrid tăng sức mạnh trên sân lẫn quảng bá thương hiệu ngoài sân cỏ. Với tài năng bóng đá, ngoại hình và quốc tịch, cả Hazard lẫn Courtois đều đáp ứng điều kiện của chủ tịch Perez.

Nhà báo Sid Lowe cũng tiết lộ thêm, rằng CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ để Álvaro Morata lẫn James Rodríguez ra đi, nhằm giải phóng quỹ lương và tăng ngân quỹ chiêu mộ hai ngôi sao người Bỉ. Nếu Morata có thể đến Chelsea, như một chiến lược để thỏa thuận cùng CLB thành London, thì James Rodriguez có thể đến Man Utd, Chelsea hay nhiều CLB ở Serie A nhằm giúp Real có thêm tiền.

Đội chủ sân Santiago Bernabeu đã quan sát Eden Hazard từ lâu, và bày tỏ ý muốn chiêu mộ trong vài kỳ chuyển nhượng cách đây 2 năm. Mọi chuyện lắng xuống sau mùa giải Hazard chơi tệ năm ngoái. Dù ả Courtois và Hazard đang khá hạnh phúc tại Chelsea, nhưng vẫn có khả năng cả 2 xiêu lòng trước sức hút của Real Madrid. Hợp đồng hiện tại của Hazard với Chelsea có thời hạn đến tháng 6/2020, còn của Courtois là đến tháng 6/2019.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, nếu Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, Eden Hazard xứng đáng là cái tên nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa. Anh đã ghi tới 11 bàn và có 4 kiến tạo sau 28 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Video về tài năng của Eden Hazard trong mùa giải năm nay:

NT - Thể Thao Việt Nam | 06:02 24/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục