Xác nhận! Real Madrid liên hệ với cựu HLV Chelsea nhằm thay thế Lopetegui

08:55 Thứ năm 18/10/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha xác nhận, Real Madrid đã có những động thái liên hệ với cựu HLV Chelsea nhằm thay thế Julen Lopetegui.

Real Madrid đang trải qua những tháng ngày khủng hoảng khi đã 4 trận liền, Kền kền trắng vẫn chưa giành được bất cứ chiến thắng nào.

Đáng chú ý, trong chuỗi hành trình đó, có đến 3 lần, thầy trò HLV Lopetegui "ngã ngựa" trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn như Sevilla (0-3), CSKA Moscow (0-1) hay Alaves (0-1).

Chưa dừng lại ở đó, việc một trụ cột ở sân Santiago Bernabeu như Toni Kroos công khai dấu hiệu không hài lòng với HLV Lopetegui càng làm tình hình ở Real càng thêm bất ổn.

Theo thông tin từ truyền thông Tây Ban Nha, Ban lãnh đạo Kền kền trắng đã bắt đầu xúc tiến công cuộc tìm kiếm người thay thế chiếc ghế nóng ở Madrid.

Và trang Football Italia khẳng định rằng, Real đã liên hệ với cựu HLV Chelsea và Đội tuyển Italia, Antonio Conte nhằm thuyết phục chiến lược gia này về với Santiago Bernabeu.

Xác nhận! Real Madrid liên hệ với cựu HLV Chelsea nhằm thay thế Lopetegui - Bóng Đá

Antonio Conte đang được nhắm đến để thay thế Julen Lopetegui tại Real Madrid. 

Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, Conte đã không ít lần giành được vinh quang ở các giải vô địch quốc gia Italia và Anh.

Ông nổi tiếng với sơ đồ chiến thuật mới lạ 3-5-2 khi mang lại không ít thành công cho các câu lạc bộ mình dẫn dắt như Chelsea và Juventus. 

Phi Yến | 08:02 18/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục