Xác nhận PSG săn tiền đạo tuyển thủ Argentina

16:57 Thứ sáu 02/12/2016

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của Lucas Alario xác nhận rằng PSG đang liên hệ để đưa tiền đạo người Argentina này đến sân Công viên các Hoàng tử.

lucas-alario_17nnxs2aipwwl1nbco1pvv6u23

 Lucas Alario đang được nhiều ông lớn theo đuổi. Ảnh: Goal.

Lucas Alario năm nay 24 tuổi, gia nhập River Plate từ Colon vào năm 2015 và vẫn còn hợp đồng với gã khổng lồ Argentina cho đến tháng Sáu năm 2020. Ngôi sao trẻ này thi đấu rất ấn tượng cùng River Plate thời gian qua và đã có 4 bàn thắng sau 11 trận ở Primera Division mùa này, cùng 2 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia Argentina.

Tài năng của Alario dễ dàng thu hút sự chú ý của nhiều câu lạc bộ lớn khắp châu Âu, như Inter Milan, Juventus hay PSG. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Ligue 1 mới là đội có bước đi đầu tiên để thuyết phục River Plate nhả cho 'viên ngọc quý'. Nếu đến PSG, Alario sẽ là phương án dự phòng chất lượng cho chân sút chủ lực Edinson Cavani - người vừa cán mốc 100 bàn thắng cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Người đại diện của Lucas Alario, ông Pedro Aldave nói trên Foot Mercato: "Giám đốc thể thao PSG, Patrick Kluivert đã liên hệ với tôi nhiều lần. Nhưng vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào từ PSG cả. PSG có thể là sự lựa chọn tốt cho tương lai của Alario. Và trước mắt, chúng ta hãy cùng chờ đợi xem những gì sẽ xảy ra trong kì chuyển nhượng tháng Giêng tới."

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Lucas Alario:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 16:07 02/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục