Xác nhận: PSG chưa từng liên lạc với mục tiêu 53 triệu bảng của Man Utd

13:46 Thứ tư 12/06/2019

TinTheThao.com.vnChắc chắn Manchester United sẽ phải nhanh chóng hành động để có được ngôi sao đang khoác áo AC Milan.

Sau khi Gianluigi Buffon chia tay Parc des Princes, ban lãnh đạo PSG đã nỗ lực tìm kiếm 1 thủ môn mới nhằm thay thế huyền thoại người Italia. Cái tên đang trở thành mục tiêu hàng đầu của Parisiens chính là Gianluigi Donnarumma. Năm nay tuy mới 20 tuổi nhưng Gigio đã trở thành 1 trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Mùa giải vừa qua, sau 36 trận đấu tại Serie A, anh đã có 13 trận giữ sạch lưới.

Donnarumma - PSG: https://twitter.com/Guillaumemp/status/1138569046444728322 - Bóng Đá

 Gianluigi Donnarumma đang được PSG quan tâm.

Không chỉ có PSG, Manchester United và Arsenal cũng đang bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Gianluigi Donnarumma. Red Devils đã nhắm đến Gigio trong trường hợp David De Gea quyết định chia tay Old Trafford, trong khi The Gunners không hài lòng với Bernd Leno còn Petr Cech đã tuyên bố giải nghệ. Mặc dù vậy, PSG vẫn đang có lợi thế lớn nhất bởi cả 2 đội bóng đến từ xứ sở sương mù đều không giành được vé tham dự UEFA Champions League.

Song, điều bất ngờ đã xảy ra. Theo nhà báo Gianluca Di Marzio xác nhận, PSG chưa từng liên hệ với AC Milan và Gianluigi Donnarumma để đàm phán. Parisiens vẫn đang chờ đợi Leonardo quay trở lại vị trí Giám đốc thể thao để thuận lợi hơn trong việc thương lượng bởi huyền thoại người Brazil có quan hệ rất tốt với Rossoneri.

Chắc chắn, PSG vẫn chưa từ bỏ thương vụ này. Vậy nên, trước khi Parisiens bổ nhiệm Leonardo, Manchester United và Arsenal cần phải nhanh chóng hành động.

Faro | 13:00 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục