XÁC NHẬN: Pogba bị đội bóng hạng 3 nước Đức chối từ

19:00 Thứ năm 16/08/2018

TinTheThao.com.vnAnh trai của Paul Pogba, Mathias Pogba đã bị đội bóng hạng 3 nước Đức từ chối vì không đáp ứng yêu cầu về cân nặng.

Mathias Pogba trở thành cầu thủ tự do kể từ Hè 2017 sau khi rời khỏi Sparta Rotterdam - đội bóng đang chơi giải hạng 2 của Hà Lan.

Anh trai của ngôi sao đang khoác áo Manchester United - Paul Pogba được cho rằng sắp gia nhập Uerdingen, khi góp mặt trong những buổi tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới cùng đội bóng hạng 3 nước Đức.

XÁC NHẬN: Pogba bị đội bóng hạng 3 nước Đức chối từ - Bóng Đá

 Anh trai của Paul Pogba, Mathias Pogba đã bị đội bóng hạng 3 nước Đức từ chối vì không đáp ứng yêu cầu về cân nặng.

Mặc dù vậy, tiền đạo cao 1m94 này đã không thể thuyết phục Uerdingen ký hợp đồng. Theo đó, đích thân Stefan Kraemer - HLV trưởng của Uerdingen khẳng định không chiêu mộ anh trai của Paul Pogba vì vấn đề cân nặng.

"Mathias đã rời khỏi đây. Cậu ấy không thể giúp ích cho đội bóng. Thân hình hiện tại của cậu ấy không ổn cho lắm, vẫn còn thừa cân quá nhiều ở vùng hông," Kraemer chia sẻ trên tờ Bild.

Ngoài Mathias, Paul Pogba còn một người anh song sinh là Florentin Pogba. Sau 2 năm khoác áo Saint Etienne, Florentin đầu quân cho Genclerbirligi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018.

Bảo Bảo | 18:10 16/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục