Xác nhận! Nói "Yes" với Hazard, Real sắp kích hoạt bom tấn đầu tiên

15:59 Thứ năm 25/04/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Santiago Bernabeu tỏ ra quyết tâm trong việc chiêu mộ tiền đạo người Bỉ.

Mùa giải 2018/19 vẫn chưa khép lại, tuy nhiên Los Blancos đã lên sẵn kế hoạch chi tiêu cho kì chuyển nhượng mùa Hè tới đây. Theo đó, HLV Zinedine Zidane đã nhắm đến hàng loạt ngôi sao đang thi đấu ấn tượng tại Premier League, trong đó có Eden Hazard.

Cầu thủ thuộc biên chế Chelsea đã bày tỏ mong muốn ra đi và điểm đến tiềm năng đó là Real Madrid. Theo báo chí Anh, cựu đạo của Lille đã ra "yêu sách" khủng khi đòi mức lương 20 triệu bảng/năm, tương đương 400.000 bảng/tuần.

real trả 400.000 bảng cho hazard - Bóng Đá

 Hazard sẽ là bom tấn đầu tiên của Los Blancos?

Tờ The Sun tiết lộ, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chấp thuận yêu cầu này của tuyển thủ Bỉ và sẵn sàng chiêu mộ anh. Động thái này cho thấy Kền Kền Trắng đang khao khát có được số 10 của The Blues để nâng cao chất lượng hàng công.

Bên cạnh đó, hai ngôi sao khác cũng đang nằm trong danh sách mua sắm của Real Madrid đó là Kylian Mbappe và Christian Eriksen. Trước đó, cựu thuyền trưởng của ĐT Anh, Fabio Capello cho biết đội chủ sân Santiago Bernabeu sẽ có ngân sách 500 triệu euro để "đi chợ".

Trong khi đó, Eden Hazard nếu gia nhập Real Madrid sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất đội. Mặc dù vậy, điều này sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến nội bộ của nhà cựu vô địch Champions League. Thời điểm hiện tại, những công thần như Sergio Ramos hay Marcelo cũng chỉ đang nhận mức lương 200.00 bảng/tuần.

Giang Nam | 15:20 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục