Xác nhận: Napoli đã chi 4 triệu euro để mua “người thừa” của Arsenal

17:20 Chủ nhật 16/06/2019

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn ấn tượng của thủ môn người Colombia đã giúp anh nhận được phần thưởng xứng đáng.

David Ospina gia nhập Napoli từ Arsenal theo dạng cho mượn vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè năm ngoái nhằm thay thế cho Alex Meret phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Với kinh nghiệm dày dặn, thủ môn người Colombia đã dễ dàng hòa nhập với môi trường mới và đưa Partenopei trở thành đội bóng sở hữu hàng thủ tốt thứ 3 tại Serie A. Bên cạnh đó, anh còn để lại ấn tượng đậm nét với những tình huống cứu thua đầy quả cảm, sẵn sàng đổ máu, như ở trận gặp Udinese.

Napoli mua đứt David Ospina - Bóng Đá

 David Ospina đã được Napoli mua đứt.

HLV Carlo Ancelotti cảm thấy rất ấn tượng với David Ospina. Bản thân thủ môn 31 tuổi này cũng đã bày tỏ mong muốn được ở lại San Paolo thay vì quay trở về London và ngồi nhìn Bernd Leno thi đấu. Song, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis lại không muốn chi tiền để kích hoạt điều khoản mua đứt từ Arsenal.

Tuy nhiên, cuối cùng mong ước của David Ospina cũng đã trở thành hiện thực. Nhà báo Gianluca Di Marzio xác nhận Napoli đã bỏ ra 4 triệu euro để sở hữu vĩnh viễn thủ môn 31 tuổi. Hiện tại, David Ospina đang cùng đội tuyển quốc gia Colombia chinh phục danh hiệu Copa America, vậy nên, thông tin chính thức sẽ được công bố ngay sau khi anh trở về Napoli từ Nam Mỹ.

Việc Partenopei mua đứt David Ospina sẽ khiến Orestis Karnezis cảm thấy rất buồn. Thủ môn người Hy Lạp vừa kí hợp đồng với Napoli nhưng sẽ chỉ là sự lựa chọn số 3. Ngoài David Ospina, đội chủ sân San Paolo còn có 1 thủ thành rất tài năng, đó là Alex Meret.

Faro | 16:35 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục