XÁC NHẬN: Mục tiêu M.U, Liverpool đã về Inter Milan

23:23 Thứ hai 28/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Hà Lan Stefan de Vrij đã xác nhận việc anh đồng ý ký hợp đồng với Inter Milan khi mùa giải 2017/18 kết thúc.

Trong một động thái vô cùng bất ngờ và dường như mọi thứ đã hoàn tất, trung vệ người Hà Lan Stefan de Vrij đã xác nhận việc anh đồng ý ký hợp đồng với Inter Milan khi mùa giải 2017/18 kết thúc.

 - Bóng Đá

Stefan de Vrij đã xác nhận việc anh đồng ý ký hợp đồng với Inter Milan khi mùa giải 2017/18 kết thúc.

Stefan de Vrij sẽ ký hợp đồng 5 năm Inter Milan (đến tháng 6/2023), cùng mức lương 3.8 triệu euro/mùa. "Tôi đã chấp nhận đến Inter Milan. Mọi người đều biết tôi đã làm hết sức mình cho Lazio." Trái với nhiều thông tin cho biết những đội bóng tại Anh như Man Utd, Arsenal và Tottenham đang theo dõi cầu thủ, thì trung vệ người Hà Lan đã có quyết định an toàn khi ở lại Serie A tiếp tục phát huy năng lực.

Stefan de Vrij là tuyển thủ quốc gia Hà Lan, năm nay 26 tuổi và đang là trụ cột của Lazio. Lazio đang là một trong những câu lạc bộ gây tiếng vang ở bóng đá châu Âu mùa này. Thầy trò HLV Simone Inzaghi được xem là ngựa ô ở cả Serie A lẫn Europa League. CLB Italia mùa này suýt dự Champions League nếu không thua đau trước Inter ở chính vòng cuối. Ở Europa League, họ lọt vào vòng bán kết và chịu dừng bước trước Marseille.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2014, Stefan de Vrij rời Feyenoord để chuyển đến chơi cho Lazio với giá 7.5 triệu euro. Đây là bản hợp đồng khá kinh tế với Inter. Từ năm 2014 tới nay, có 4 cầu thủ đáng chú ý gia nhập Inter theo dạng chuyển nhượng tự do. Đến nay chỉ có duy nhất Daniele Padelli còn trụ lại, nhưng cũng chỉ là thủ môn dự bị. 3 hợp đồng miễn phí còn lại đều đã sớm ra đi hoặc giải nghệ sau khi không đạt được kỳ vọng, là Nemanja Vidic, Ever Banega và Caner Erkin.

Chi tiền tấn, M.U vẫn sắp mất trung vệ thép - Bóng Đá

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2014, Stefan de Vrij rời Feyenoord để chuyển đến chơi cho Lazio với giá 7.5 triệu euro.

Tháng trước, có thông tin Lazio bị hacker lừa 2 triệu euro vì tưởng rằng họ nhận được mail đòi tiền chuyển nhượng. Tờ Il Tempo khẳng định, ban lãnh đạo CLB thành Rome đã bị dụ dỗ gửi tiền vào tài khoản của CLB Feyenoord, để trả góp khoản tiền cuối cùng trong thương vụ mua trung vệ Stefan de Vrij vào năm 2014. Giống như bao vụ chuyển nhượng khác, phía Lazio cũng chọn hình thức trả tiền chia ra làm nhiều đợt cho đối tác. Và khoản 2 triệu euro kể trên là khoản tiền cuối cùng.

Trước đó, tiền đạo đầy tiềm năng của bóng đá trẻ Argentina, Lautaro Martinez đã cập bến CLB của Italia. Tuần này, Lautaro Martinez đã bay sang Milan để hoàn tất các thủ tục cuối cùng. Anh sẽ ký hợp đồng 5 năm với Inter, đến tháng 6/2023. Inter phải trả 22 triệu euro cho CLB chủ quản Racing Club de Avellanada.

Năm nay 20 tuổi, Lautaro Martinez là trung phong số 1 của bóng đá trẻ Argentina và CLB Racing Club ở giải VĐQG Argentina. Mùa giải này, anh đã ghi được tới 17 bàn (kèm 5 kiến tạo) chỉ sau 24 lần ra sân. Lautaro Martinez đã có 7 bàn sau 11 lần ra sân cho U20 Argentina.

Được dự Champions League mùa tới cùng hàng loạt bản hợp đồng mới, Inter đang sống những ngày tháng tươi đẹp.

Xem tài năng của Stefan de Vrij:

Phương Thư | 22:52 28/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục