Xác nhận: Mourinho 'né' thành công án phạt từ UEFA

16:58 Thứ năm 29/11/2018

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Man Utd may mắn không bị dính vào rắc rối, sau trận đấu nhọc nhằn mới nhất.

Rạng sáng hôm qua, Manchester United đã chính thức vượt qua vòng bảng Champions League sớm 1 vòng đấu. Tiếp đón BSC Young Boys tại Old Trafford, đội chủ nhà dù thi đấu khá bế tắc nhưng vẫn bỏ túi 3 điểm nhờ pha lập công của Marouane Fellaini ở những phút cuối.

Một trong những tình huống đáng chú ý lọt vào ống kính máy quay là việc HLV Jose Mourinho đập phá giá đựng nước bên đường biên. Sau bàn thắng của Fellaini, chiến lược gia Bồ Đào Nha muốn trút bỏ bực dọc và căng thẳng trong 90 phút trước đó.

Mourinho không bị UEFA phạt - Bóng Đá

 Mourinho giải tỏa tâm lý.

Hành động của Mourinho khiến nhiều fan Quỷ Đỏ lo ngại ông sẽ phải đối mặt án phạt từ UEFA do cư xử không đúng mực. Tuy nhiên, BBC mới đây đã xác nhận sẽ không có bất kỳ hình phạt nào đến Mourinho.

Trong biên bản trận đấu gửi lên UEFA, giám sát trọng tài Rainer Koch không đề cập đến tình huống trên. Ủy ban kỷ luật UEFA cũng nhận thấy hành vi của Mourinho chưa đi quá giới hạn cho phép và có thể thấu hiểu.

Ở lượt trận cuối, United sẽ hành quân đến Tây Ban Nha đối đầu Valencia. Thầy trò Mourinho về lý thuyết vẫn còn khả năng đoạt ngôi đầu bảng, nếu Juventus mất điểm trước Young Boys.

Phụng Sồ | 15:45 29/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục