Xác nhận: Mkhitaryan khiến CĐV M.U u sầu

22:29 Thứ sáu 24/02/2017 | 4

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho vừa mang hung tin đến cho các CĐV Manchester United khi khẳng định sự vắng mặt của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan trong trận chung kết League Cup.

Như đã đưa tin, mặc dù là người đã ghi bàn thắng duy nhất trận lượt về vòng 32 đội Europa League gặp Saint-Etienne nhưng chỉ đúng 25 phút có mặt trên sân, Henrikh Mkhitaryan đã phải sớm nhường chỗ cho Marcus Rashford do chấn thương.

Xác nhận: Mkhitaryan khiến CĐV M.U u sầu - Bóng Đá

 Mkhitaryan ngồi ngoài ở League Cup.

Trong buổi họp báo trước trận chung kết cúp Liên đoàn (League Cup) đối đầu Southampton, HLV Jose Mourinho đã xác nhận, tiền vệ người Armenina chắc chắn sẽ không thể thi đấu. Điều này khiến CĐV Quỷ đỏ không khỏi lo lắng.

Cụ thể, chia sẻ trước báo giới, Jose Mourinho cho hay: "Henrikh Mkhitaryan chắc chắn sẽ không ra sân vì chấn thương. Michael Carrick thì sẵn sàng. May là trước đó, cậu ấy đã rời sân đúng thời điểm. Với Phil Jones, chúng ta sẽ phải chờ thêm mới biết rõ kết quả."

Sự vắng mặt của Mkhitaryan sẽ là tổn thất không nhỏ dành cho Manchester United. Trong 6 trận gần nhất, Mkhitaryan đã ghi được tới 3 bàn thắng và đóng góp 2 pha kiến tạo. Trước một đối thủ khó chịu như Southampton, Man United rất cần những cầu thủ có thể mang đến sự đột phá như Mkhitaryan.

Video màn trình diễn của Mkhitaryan vs Saint-Etienne:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:52 24/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục