XÁC NHẬN: McTominay rời MU, đầu quân cho Celtic

14:29 Thứ hai 25/06/2018

TinTheThao.com.vnSau màn trình diễn khá ấn tượng ở Man Utd lẫn ĐT Scotland, Scott McTominay sẽ rời hàng ngũ Quỷ Đỏ và gia nhập đội bóng giàu thành tích của bóng đá Scotland là Celtic.

Thông tin mới nhất từ tờ Scotman.com của Scotland, Man Utd đã đạt thỏa thuận với CLB Celtic về vụ chuyển nhượng tiền vệ trẻ tài năng Scott McTominay từ mùa giải sau. Theo đó, Quỷ Đỏ sẽ cho Celtic mượn McTominay trong 1 mùa giải 2018/19 sắp tới để cầu thủ này có điều kiện nâng cao kinh nghiệm và hoàn thiện mình.

XÁC NHẬN: McTominay rời Man Utd đầu quân cho Celtic - Bóng Đá

McTominay được Man Utd mang cho Celtic mượn trong 1 mùa giải.

Ngay trong ngày ra mắt đội 1 Man Utd vào ngày 07/05/2017  trong trận đấu với Arsenal trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh và đã để lại những ấn tượng mạnh mẽ trong mắt CĐV đội nhà. Nhưng phải đến mùa giải 2017/18 vừa qua, anh mới được trọng dụng. Với chiều cao 1m93 lý tưởng, cầu thủ sinh năm 1996 cho thấy mình là một tiền vệ trung tâm có tố chất với vai trò thu hồi bóng và đánh chặn. 

Với sự xuất hiện của anh, Nemanja Matic đã có thêm một đối tác gánh vác tuyến giữa của MU và Ander Herrera cũng đã không có nhiều cơ hội ra sân. Trong khi đó, Paul Pogba lại có thể được di chuyển rộng và thi đấu tự do hơn. Tính đến thời điểm này, trải qua 2 mùa giải ở sân Old Trafford, Scott McTominay đã ra sân tổng cộng 25 lần.

XÁC NHẬN: McTominay rời Man Utd đầu quân cho Celtic - Bóng Đá

McTominay trong trận đấu dầu tiên trong màu áo ĐTQG Scotland.

Nhìn chung, những đóng góp chuyên môn của cầu thủ quốc tịch Scotland là rất đáng ghi nhận trong giai đoạn nửa cuối mùa giải vừa qua. Và chính vì tài năng của mình, anh đã được HLV Jose Mourinho và Sir Alex Ferguson để mong muốn tân HLV Alex McLeish nên triệu tập anh vào ĐTQG Scotland. Và Scott McTominay đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo ĐTQG vào ngày 23/03/2018 trong trận đấu giao hữu với Costa Rica. Ở trận đấu đó, anh thi đấu 58 phút trước khi bị thay ra.

Đăng Huy | 14:05 25/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục