XÁC NHẬN: McLaren ấn định người kế vị Fernando Alonso

14:51 Thứ sáu 17/08/2018

TinTheThao.com.vnĐội đua McLaren đã tìm ra gương mặt thay thế vị trí của Fernando Alonso ở F1 mùa tới.

Trước thềm Grand Prix Bỉ (diễn ra vào ngày 26/08), Fernando Alonso đã lên tiếng xác nhận việc chia tay sự nghiệp F1 sau mùa giải năm nay.

"Sau 17 năm tuyệt vời với môn thể thao tuyệt vời này, đã đến lúc tôi phải thay đổi. Tôi đã quyết định việc này từ vài tháng trước và chắn chắn sẽ không thay đổi. Vẫn còn vài chặng đua ở mùa giải này, và tôi sẽ thi đấu với niềm đam mê lớn hơn bao giờ hết," tay đua 37 tuổi chia sẻ.

Sainz-725x500

McLaren ấn định Carlos Sainz thay thế vị trí của Fernando Alonso ở F1 mùa tới.

Ngay sau khi Alonso ra thông báo về việc chia tay F1, McLaren cũng nhanh chóng công bố gương mặt thay thế vị trí của tay đua người Tây Ban Nha ở mùa giải tới. Theo đó, đội đua của nước Anh đã đặt niềm tin vào đồng hương của Alonso - Carlos Sainz. Tay đua 23 tuổi này hiện đang thi đấu cho Renault theo bản hợp đồng cho mượn từ Red Bull.

"Tôi là fan của McLaren từ rất lâu. Đây là tên tuổi đình đám trong môn thể thao này với một di sản đáng kinh ngạc. Danh sách các tay đua khoác áo McLaren trong những năm qua đều là một trong những người hùng của F1. Alonso là một trong số họ, và điều này có ý nghĩa đặc biệt với tôi khi trở thành một phần của thế hệ Tây Ban Nha tiếp theo thi đấu cho McLaren," Sainz chia sẻ sau quyết định gia nhập McLaren vào mùa tới.

Ở mùa giải năm nay, Sainz đang đứng thứ 11 trong bảng xếp hạng cá nhân với 30 điểm. Chặng đua ấn tượng nhất trong sự nghiệp của tay đua người Tây Ban Nha là về đích thứ tư tại Singapore, khi còn khoác áo Toro Rosso hồi năm 2017.

Bảo Bảo | 14:12 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục