XÁC NHẬN: Marcos Rojo sắp tái xuất Man Utd

10:14 Thứ tư 18/10/2017

TinTheThao.com.vnTrong buổi họp báo trước trận gặp Benfica vào đêm nay, HLV Jose Mourinho đã báo tin vui cho các fan hâm mộ Quỷ đỏ khi nói về tình trạng của Marcos Rojo.

Cụ thể, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiết lộ: "Rojo không đến đây để thi đấu. Tuy nhiên cậu ấy đã có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội. Ngày mai, Rojo sẽ ngồi riêng nhưng cậu ấy đang gần ngày trở lại. Tôi có thể nói rằng đó là thời điểm khoảng 2 tuần nữa, Rojo sẽ sẵn sàng ra sân."

XÁC NHẬN: Marcos Rojo sắp tái xuất Man Utd - Bóng Đá

Rojo sẽ trở lại trong vài tuần nữa. 

Đây là tin cực vui với fam hâm mộ M.U khi trong mùa giải trước, Rojo là một trong số những cầu thủ chơi ổn định nhất. Tuy nhiên, chấn thương ở cuối mùa khiến trung vệ người Argentina được dự báo sẽ phải nghỉ hết năm. May mắn thay, tình trạng của Rojo đã có tiến triển tốt và dự kiến sẽ trở lại vào đầu tháng 11 này.

Hàng thủ M.U cũng đang có phong độ ấn tượng tại Ngoại hạng Anh khi chỉ để thủng lưới 2 bàn sau 8 trận đấu. Tại Champions League, Quỷ đỏ thậm chí chỉ để đối thủ phá lưới đúng 1 lần. Trong tay Mourinho có khá nhiều sự lựa chọn cho hai vị trí trung vệ bao gồm Eric Bailly, Chris Smalling, Phil Jones và Victor Lindelof.

Đêm nay, M.U sẽ làm khách trên sân của Benfica, đội bóng đang gây thất vọng lớn khi xếp chót bảng A sau 2 thất bại trước Basel và CSKA trước đó.

Chiêm ngưỡng tài năng của Rojo:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:25 18/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục