Xác nhận! Man Utd ra điều kiện 'cực khó' bán Lukaku cho Inter

16:26 Thứ tư 19/06/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền đạo người Bỉ vẫn chưa được đảm bảo dù xuất hiện hàng loạt tin đồn ra đi.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Romelu Lukaku thừa nhận anh không chắc chắn tiếp tục gắn bó với nửa đỏ thành Manchester. Trước thông tin này, Inter Milan ngay lập tức nhập cuộc chiêu mộ cựu sao Everton nhằm thay thế cho Mauro Icardi, người gần như sẽ ra đi.

Phía M.U tỏ ra cứng rắn khi đưa ra mức giá lên đến 70 triệu bảng dành cho chân sút sinh năm 1993. Đội chủ sân Giuseppe Meazza đã gửi đề nghị 35 triệu bảng, kèm theo tiền vệ Ivan Perisic nhưng bị Quỷ đỏ từ chối. Thế nhưng, đại diện của Serie A chưa hết hi vọng trong thương vụ này.

Man Utd will allow Inter to sign Lukaku on one condition: Milan Skriniar - Bóng Đá

 Muốn có Lukaku, Inter phải nhượng lại Milan Skriniar.

Nguồn tin từ CalcioMercato cho biết, Manchester United sẵn sàng bán tiền đạo trưởng thành từ lò Anderlecht nếu đối tác đưa Milan Skriniar vào thỏa thuận. Đây được xem là điều kiện khó và phía Inter Milan khó lòng đáp ứng được yêu cầu này.

Anh chỉ vừa gia hạn hợp đồng với nửa xanh thành Miilan đến tháng 6/2023 và cũng không có ý định ra đi. Thậm chí khi HLV Antonio Conte được bổ nhiệm, trung vệ người Slovekia là nhân tố "không thể đụng đến" vào thời điểm hiện tại.

Kể từ khi gia nhập Inter Milan từ Sampdoria, cầu thủ sinh năm 1995 đã khẳng định được tài năng của mình và trở thành thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự. Mùa giải 2018/19 vừa qua, Milan Skriniar đã ra sân đến 46 trận tính trên mọi đấu trường, đồng thời có được 2 pha kiến tạo. 

Giang Nam | 15:40 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục