Xác nhận! Man Utd lặn lội sang Brazil săn "Neymar 2.0"

19:21 Thứ sáu 16/11/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford bất ngờ nhắm đến cái tên mới chỉ 22 tuổi đang thi đấu trong màu áo Gremio.

Everton Soares là cái tên còn khá xa lạ với các CĐV Quỷ đỏ, tuy nhiên tiền đạo 22 tuổi đang được đánh giá là ngôi sao sáng giá của giải VĐQG Brazil. Cầu thủ 28 tuổi cũng đã có tổng cộng 128 lần ra sân cho Gremio và ghi được 29 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Theo ESPN, Manchester United đã cử tuyển trạch viên để theo dõi sát sao tiền đạo sinh năm 1996. Mức giá của sao trẻ người Brazil rơi vào khoảng 32 triệu euro. Tuy nhiên, hợp đồng giữa anh và Arena do Gremio vẫn còn thời hạn đến năm 2022 với mức giải phóng lên đến 60 euro.

man utd theo sát everton soares - Bóng Đá

 Everton Soares đã lọt vào tầm ngắm của M.U.

Tháng 9 vừa qua, Everton Soares cũng đã được HLV Tite triệu tập cho hai trận đấu gặp ĐT Mỹ và El Salvador. Với sự đa năng khi có thể chơi ở vị chạy cánh và trung phong, cầu thủ 22 tuổi được giới chuyên môn đánh giá là "Neymar 2.0" của bóng đá Brazil.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh gắt gao với đại kình địch cùng thành phố Manchester City trong thương vụ này. The Citizen luôn có duyên với các tiền đạo đến từ Nam Mỹ và đã thành công với những Sergio Aguero hay Gabriel Jesus. 

Ở mùa giải năm nay, hàng công của Manchester United đã thi đấu kém sắc dù sở hữu hàng loạt ngôi sao như Alexis Sanchez hay Romelu Lukaku. Tuy nhiên, cả hai đều đang gây thất vọng và ban lãnh đạo M.U phải tính đến phương án dự phòng.

Kha Võ | 18:35 16/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục