Xác nhận Man United tranh mua Toni Kroos với Man City

06:12 Thứ bảy 01/10/2016

TinTheThao.com.vnGiới truyền thông Tây Ban Nha khẳng định Man City và Man United đang đấu đá nhau để tranh mua ngôi sao Real Madrid Toni Kroos.

toni-kroos

 M.U, M.C tranh mua Kroos. Ảnh: Internet.

Toni Kroos năm nay 26 tuổi, được đánh giá là tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao tuyển Đức sở hữu khả năng điều tiết trận đấu, phân phối bóng, chuyền dài, sút xa đầy lợi hại.

Kroos là mẫu cầu thủ mà mọi đội bóng đều cần. Không có gì khó hiểu khi Man City của Pep Guardiola và Man United của Jose Mourinho đã bắt đầu kế hoạch chiêu mộ cựu ngôi sao Bayern Munich.

Nhà báo Pipe Estrada lên tiếng tiết lộ: "Đang có cuộc chiến của hai huấn luyện viên vĩ đại, ở đẳng cấp thế giới, là Guardiola và Mourinho, cho một cầu thủ của Real Madrid: Toni Kroos. Họ tin rằng Kroos sẽ là chìa khóa cho tương lai của mình, bởi vị trí chiến thuật của Kroos và bởi cậu ấy quan trọng cho các kế hoạch tiếp theo của họ."

Cách đây không lâu, chính huyền thoại Paul Scholes cho rằng Man United nên chiêu mộ Kroos để làm cặp bài trùng hoàn hảo với Paul Pogba.

Toni Kroos gia nhập Real Madrid từ Bayern Munich năm 2014 với giá chừng 20 triệu bảng. Còn hiện tại, nếu bán anh, đội chủ sân Bernabeu sẽ thu về không dưới 50 triệu bảng.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 05:07 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục