Xác nhận! Maguire chốt thời điểm kiểm tra y tế, ra mắt Man Utd

05:03 Thứ bảy 03/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United chuẩn bị công bố thương vụ kỷ lục mang tên Harry Maguire.

Tới thời điểm này, Man United về cơ bản đã hoàn tất chữ ký mà họ theo đuổi suốt kỳ chuyển nhượng năm nay, đó là Harry Maguire. Đội chủ sân Old Trafford đã đồng ý trả mức phí chuyển nhượng khổng lồ để sở hữu sự phục vụ của Maguire.

Cụ thể, cả BBC, Sky Sports và nhiều trang tin uy tín khác đồng loạt khẳng định, Man United đã thuyết phục thành công Leicester City nhả Maguire với mức giá lên tới 85 triệu bảng. Đây là con số khủng khiếp chưa từng có đối với một hậu vệ.

When Maguire has medical at Man Utd? - Bóng Đá

 Man United chuẩn bị ra mắt Maguire.

85 triệu bảng là đủ để Maguire vượt mặt Virgil van Dijk trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử. Trước đó, Virgil van Dijk đã chuyển tới khoác áo Liverpool từ Southampton vào phiên chợ Đông năm 2018 với giá trị thương vụ 75 triệu bảng.

Trung vệ 26 tuổi đã rút tên khỏi trận giao hữu trước mùa giải cuối cùng của Leicester City gặp Atalanta vào ngày hôm nay (02/08). HLV Brendan Rodgers cảm thấy, Maguire không có tâm trí để tập trung chơi bóng trong bối cảnh tương lai sắp được định đoạt.

Và mới nhất, nguồn tin từ Daily Mail xác nhận, Maguire sẽ có buổi kiểm tra y tế bắt buộc tại trung tâm huấn luyện Carrington vào ngày mai (03/08) trước khi ra mắt đội bóng mới. Trong lúc này, Man United cũng sẽ có trận giao hữu gặp AC Milan tại Cardiff.

Video khả năng xoạc bóng của Aaron Wan-Bissaka:

Tiểu Lam | 05:26 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục