Xác nhận: Lukaku gieo sầu cho các đại gia

10:16 Thứ sáu 10/02/2017

TinTheThao.com.vnNgười đại diện Mino Raiola của tiền đạo Romelu Lukaku đã lên tiếng xác nhận tương lai của tiền đạo người Bỉ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Trong vòng vài năm trở lại đây, tương lai của Romelu Lukaku luôn là đề tài nóng hổi. Kể từ khi chuyển sang Everton, tiền đạo này luôn là chân sút đáng gờm tại Ngoại hạng Anh. Đó là lý do PSG, Chelsea, Liverpool hay nhiều câu lạc bộ lớn khác như Real Madrid, Manchester United luôn khao khát có được chữ ký của tiền đạo này.

 - Bóng Đá

 Lukaku sắp ký hợp đồng mới

Tuy nhiên tới lúc này mọi chuyện có thể sẽ chấm dứt. Đích thân người đại diện của Lukaku, siêu cò Mino Raiola đã tiết lộ việc tiền đạo 23 tuổi sẽ ký hợp đồng mới với câu lạc bộ chủ quản Everton. "Không có vấn đề gì giữa Lukaku và Everton," Raiola nói. "Các cuộc nói chuyện vẫn đang tiếp tục. Cậu ấy sẽ ký hợp đồng mới với câu lạc bộ."

Lúc này, Romelu Lukaku đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại giải Ngoại hạng Anh với 16 bàn thắng (sau 23 trận tại Ngoại hạng Anh). Hợp đồng của tiền đạo 23 tuổi với Everton vẫn còn thời hạn đến mùa hè năm 2019, tuy nhiên ban lãnh đạo đội chủ sân Goodison Park đã lên kế hoạch biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Everton.

Video 4 bàn thắng của Lukaku vào lưới Bournemouth cuối tuần qua:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:00 10/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục