Xác nhận: Lucas Perez muốn đến AC Milan

15:21 Thứ ba 21/02/2017

TinTheThao.com.vnĐích thân người đại diện của Lucas Perez lên tiếng khẳng định tiền đạo này muốn rời khỏi Arsenal, với AC Milan là điểm đến lý tưởng.

Mùa Hè 2017, Arsenal đã chi đến 17 triệu bảng để chiêu mộ Lucas Perez về Emirates từ đội bóng Tây Ban Nha Deportivo La Coruna. Tuy nhiên, cầu thủ 28 tuổi này không thể gây ấn tượng với HLV Arsene Wenger và khó thể hài lòng với số lần ra sân ít ỏi, nhất là ở Ngoại hạng Anh.

Xác nhận: Lucas Perez muốn đến AC Milan - Bóng Đá

  Perez đã lên kế hoạch rời khỏi Arsenal vào cuối mùa.

Đã xuất hiện tin đồn Lucas Perez muốn rời khỏi Arsenal. Và mới đây, người đại diện của Perez, ông Rodrigo Fernandez Llovelle nói trên Calciomercato về tình hình của tiền đạo này: "Lucas Perez vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào. Nhưng nếu có cơ hội, cậu ấy sẽ rời khỏi London bởi không được HLV Wenger tin dùng. Cậu ấy muốn ra đi, và chơi cho một CLB lớn khác. AC Milan là một nơi tuyệt vời. Và cậu ấy rất thích đến đó, ngay cả khi chúng tôi chưa bao giờ đàm phán với Rossoneri.

Lucas Perez muốn rời khỏi Arsenal bằng mọi giá. Cậu ấy không hạnh phúc ở Arsenal, cậu ấy không được tin tưởng, không có cơ hội ra sân thể hiện mình. Không quan trọng HLV tương lai của Perez là ai, nhưng cậu ấy muốn ra đi, để được ra sân thi đấu."

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Lucas Perez:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 14:24 21/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục