Xác nhận: Lucas Gomes ở rất gần Man Utd

06:51 Thứ năm 07/12/2017

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao của Malmo, Mikael Brandrup xác nhận Manchester United chuẩn bị ký hợp đồng với tiền vệ tấn công Lucas Gomes.

Lucas Gomes năm nay chỉ mới 14 tuổi, nhưng đã cho thấy những tố chất của một ngôi sao trong tương lai. Man Utd đã mời Gomes đến tập luyện cùng đội học viện của mình tại Carrington từ tháng Mười và rất ấn tượng với những gì 'măng non' này thể hiện.

Xác nhận: Lucas Gomes ở rất gần Man Utd - Bóng Đá

 Lucas trong thời gian tập cùng Man Utd.

Khi được hỏi về tương lai của Lucas Gomes, Mikael Brandrup hé lộ: "Lucas đã ở Manchester vào tuần 44 và thật không may là tôi không nghĩ rằng chúng tôi có thể giữ cậu ấy ở lại. Tôi hiểu rằng cậu ấy gây ấn tượng mạnh tại United."

Về phần Lucas, sao trẻ này cũng tỏ rõ mong muốn trở thành một Quỷ đỏ: "Sẽ rất thú vị. Tôi háo hức được chơi cùng họ. Tôi kì vọng vào thử thách lớn tại đây. Mọi thứ đòi hỏi ở đây sẽ cao hơn, nhưng tôi hy vọng và tin rằng mình có thể làm tốt mọi thứ."

Xác nhận: Lucas Gomes ở rất gần Man Utd - Bóng Đá

 Lucas muốn trở thành học trò của Mourinho.

Chỉ ở tuổi 14, rõ ràng thông tin về Lucas Gomes là không nhiều. Dù sao, việc được một CLB lớn như Man Utd để mắt đến cũng phần nào cho thấy tài năng của sao trẻ này.

Vào lúc này, Man Utd đang chơi khá tốt ở các mặt trận và đang tất bật chuẩn bị cho trận đại chiến với Man City ở Ngoại hạng Anh ngày Chủ nhật tới.

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 05:04 07/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục