XÁC NHẬN: Lonzo Ball trở lại để cứu Lakers

13:20 Thứ năm 18/01/2018

TinTheThao.com.vnTheo tờ Los Angeles Lakers Times, Lonzo Ball đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ở trận đấu tới.

Sau trận đấu với Dallas Mavericks hồi ngày 13/1 (Theo giờ Việt Nam), Lonzo Ball đã không may bị tái phát chấn thương đầu gối. Kết quả chụp cộng hưởng trên thiết bị MRI sau đó cho thấy tình hình của cầu thủ 20 tuổi không quá nghiêm trọng, nhưng anh buộc phải nghỉ thi đấu trong vòng ít nhất 2 trận để tránh mọi rủi ro. Và theo thông tin mới nhất từ phía bác sĩ, Ball sẽ có nhiều cơ hội để góp mặt ở trận đấu tới với Indiana Pacers.

lonzo-ball-ftr-120317jpg_51t3cx2jb96n16z63u592h4hc

 Lonzo Ball đã trở lại để giúp sức cho Lakers.

Đây thực sự là một thông tin cực vui đối với các CĐV, toàn đội Los Angeles Lakers và cá nhân HLV Luke Walton bởi ở hai trận gần nhất thiếu vắng Point Guard số 1 trong đội hình, Lakers đều phải nhận lấy thất bại và bị cắt đứt chuỗi 4 trận toàn thắng.

zo

 8 trận Ball vắng mặt, Lakers không biết đến mùi chiến thắng là gì.

Bên cạnh đó, thống kê còn cho thấy tổng số 8 trận thiếu vắng Lonzo Ball từ đầu mùa vì chấn thương, Lakers không biết đến mùi chiến thắng là gì. Đó là lý do vì sao HLV Luke Walton và cả chủ tịch các hoạt động bóng rổ của Lakers – huyền thoại Magic Johnson luôn luôn lên tiếng bảo vệ cho Ball và khẳng định tầm quan trọng bậc nhất trong đội hình của Draft Pick 2 mùa giải năm nay. 

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:00 18/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục