XÁC NHẬN: Leroy Sane rời tuyển Đức, không phải vì chấn thương

00:56 Thứ bảy 08/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá Đức đã ra thông báo xác nhận việc Leroy Sane rời khỏi nơi đóng quân của đội tuyển quốc gia nước này.

Cụ thể cách đây vài giờ đồng hồ, trên kênh truyền thông của Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) đăng tải thông báo về việc cầu thủ chạy cánh đang thuộc biên chế Manchester City là Leroy Sane đã xếp hành lý rời khỏi khách sạn ở Munich vì lý do riêng tư. Vụ việc diễn ra sau buổi họp với HLV trưởng Joachim Loew.

XÁC NHẬN: Leroy Sane rời tuyển Đức, không phải vì chấn thương - Bóng Đá

 Thông báo trên Twitter của DFB về Leroy Sane.

Như vậy Leroy Sane chắc chắn sẽ không có mặt trong trận giao hữu với Peru vào ngày chủ nhật tới (09/09) trên sân nhà của CLB Hoffenheim, Rhein-Neckar-Arena.

Leroy Sane là cái tên đem đến nhiều tranh cãi của đội tuyển Đức trước và sau VCK World Cup 2018 vừa qua. Việc anh bị loại khỏi danh sách đến nước Nga đã khiến không ít chuyên gia và người hâm mộ bất bình. Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn khi Die Mannschaft bị loại ngay vòng bảng sau trận thua 0-2 muối mặt trước Hàn Quốc ở vòng đấu cuối. Rất nhiều những chỉ trích nhắm vào tuyển Đức và đặc biệt là HLV Joachim Loew.

XÁC NHẬN: Leroy Sane rời tuyển Đức, không phải vì chấn thương - Bóng Đá

 Leroy Sane trong một buổi tập của đội tuyển Đức.

Mới đây chân sút của Man City đã được gọi lên đội tuyển Đức để chuẩn bị cho loạt trận đấu quốc tế vào tháng 9. Sane ra sân từ ghế dự bị ở cuối trận ra quân trong khuôn khổ UEFA Nations League gặp nhà ĐKVĐ World Cup Pháp. Những phút ít ỏi có mặt trên sân không đủ để tiền đạo 22 tuổi tạo ra khác biệt nào giúp Đức tránh kết quả hòa không bàn thắng với Pháp.

Hiện các bên liên quan vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức về "lý do riêng tư" khiến Leroy Sane rời đội tuyển Đức.

Video tổng hợp đội tuyển Đức 0-0 Pháp (UEFA Nations League):

Nam Thành | 00:00 08/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục