XÁC NHẬN: Lakers đón viện binh trở lại vào tuần tới

20:19 Thứ tư 22/11/2017

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin của ESPN, vào tuần tới, Los Angeles Lakers sẽ chính thức có được sự phục vụ của cầu thủ khá quan trọng.

Đó là Larry Nance Jr, cầu thủ đã gặp phải chấn thương tay nghiêm trọng ở thời điểm đầu mùa giải NBA 2017/2018 trong trận đấu với Portland Trail Blazers. Trong tình huống đó, Nance Jr đã cố gắng thực hiện tình huống Block và không may bị gãy xương bàn tay.

anh 1

 Nance Jr mang đến thông tin cực vui cho Lakers.

Được biết trong hơn hai tuần đã quan, Nance Jr đã ra sân để lấy lại cảm giác ở giải đấu G-League. Cầu thủ 24 tuổi hiện đã chính thức hồi phục chấn thương, song vẫn chờ đến đầu tuần sau để có được trạng thái tốt nhất.

Trong bối cảnh guồng quay của giải đấu đang bước vào giai đoạn căng thẳng, đây rõ ràng là một thông tin cực kỳ vui dành cho cá nhân HLV Luke Walton và đội bóng Lakers. Trước khi gặp phải chấn thương nặng, Nance Jr đóng góp cho Lakers 10.6 điểm và 7.5 rebounds chỉ sau trung bình 23.1 phút. Đáng chú ý khi hiệu suất dứt điểm thành công của Nance Jr lên đến 61.4%.

nance

 Chặng đường sắp tới của Lakers sẽ tự tin hơn rất nhiều khi có Nance Jr.

Hiện tại, Lakers đã chính thức góp mặt vào nhóm dự Play-off (vị trí thứ 8 với 8 chiến thắng và 10 thất bại) sau màn lội ngược dòng tuyệt vời trước Chicago Bulls. Chỉ cần duy trì được phong độ tốt như hiện nay và với sự trở lại của Nance Jr, thầy trò HLV Luke Walton chắc chắn sẽ còn thăng tiến hơn nữa.

Những pha úp rổ thần sầu của Larry Nance Jr:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:45 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục