XÁC NHẬN: Kevin Durant sẵn sàng ra sân trong trận đấu ngày mai

14:30 Thứ tư 10/01/2018

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu ngày mai của Golden State Warriors, đội bóng này sẽ có sự phục vụ trở lại của ngôi sao Kevin Durant.

Ngôi sao 29 tuổi gặp phải chấn thương bắp chân và đã vắng mặt trong 3 trận đấu gần nhất của những nhà ĐKVĐ Warriors. Sau những ngày nỗ lực tập luyện, tình hình của Durant đã ổn và nếu không có gì thay đổi, cựu ngôi sao của OKC Thunder sẽ trở lại để cùng đội bóng chạm trán với Warriors.

usatsi_10494434

 Kevin Durant đã hồi phục chấn thương.

Trong ba trận thiếu vắng Durant đã qua, Warriors dưới nguồn cảm hứng của Stephen Curry đã chơi rất tốt để giúp đội bóng toàn thắng. Thế nhưng, sự trở lại của Durant vẫn hết sức quan trọng nhằm tăng cường hơn nữa chất lượng, cũng như chiều sâu cho đội hình của Warriors.

Từ đầu mùa, Durant đóng góp cho Warriors trung bình 25.9 điểm (tỷ lệ dứt điểm thành công 50%), 7.1 rebounds và 5.3 assists và anh hiện đang là cầu thủ có hiệu suất chơi bóng tốt và ổn định nhất trong đội hình của những nhà ĐKVĐ.

kevin_durant_rockets

 Nhưng Durant có ra sân hay không vẫn là quyết định của HLV Steve Kerr.

Durant đã trở lại và hoàn toàn sẵn sàng để ra sân. Nhưng quyết định cuối cùng vẫn sẽ nằm ở HLV Steve Kerr bởi việc để Durant hoàn toàn bình phục vẫn là ưu tiên hàng đầu của ông. Còn nhớ ở giai đoạn đầu mùa, Steve Kerr bất chấp bố trí Durant ra sân ở trận gặp OKC Thunder và đã khiến ngôi sao này bị tái phát chấn thương. Đó là một bài học và Steve Kerr cũng từng thừa nhận ông đã quá nóng vội.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Kevin Durant:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:00 10/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục