Xác nhận kế hoạch của Solskjaer, mua 2 bán 1

11:01 Thứ ba 11/02/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đang có những toan tính dành cho phiên chợ Hè.

Manchester United của HLV Ole Gunnar Solskjaer hiện vẫn đang còn nhiều vị trí cần phải nâng cấp, với việc chiến lược gia người Na Uy chỉ kịp mang về Bruno Fernandes trong mùa Đông. Dĩ nhiên, Odion Ighalo chỉ là một phương án ngắn hạn, và anh cũng không thể trở thành một phần trong kế hoạch lâu dài của Solsa.

Thực tế, trước khi chiêu mộ chân sút người Nigeria, Quỷ đỏ đã để mắt đến không ít tiền đạo hàng đầu, đơn cử như Erling Haaland. Song, anh đã chuyển đến Dortmund trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ, mặc cho mối quan hệ thân thiết với Solsa.

solsa plans to buy 2 strikes and sell sanchez - Bóng Đá

 Solsa sẽ chú trọng vào tuyến đầu.

Theo tiết lộ từ tờ MEN, Solsa đã cực kỳ thất vọng khi để mất chân sút người Na Uy, và ông đang có kế hoạch nâng cấp hàng công bằng việc mang về Old Trafford hai tiền đạo trong phiên chợ Hè. Hiện tại, Quỷ đỏ chỉ đang để mắt đến những cái tên đẳng cấp, điển hình như Moussa Dembele, Lautaro Martinez hay Jadon Sancho.

Ngoài ra, Man United cũng sẽ đón chào sự trở lại của Alexis Sanchez trong mùa Hè tới. Song, ngay ở thời điểm hiện tại, đội bóng đã bắt đầu tìm kiếm những bến đỗ tiềm năng dành cho tiền đạo người Chile.

Dự kiến, với mức lương khổng lồ rơi vào khoảng 400.000 bảng/tuần, sẽ không dễ dàng để Quỷ đỏ trục xuất Sanchez khỏi Old Trafford. Khả năng cao sẽ lại là một bản hợp đồng theo dạng cho mượn, nếu anh không đồng ý cắt giảm lương.

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 10:03 11/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục