XÁC NHẬN: Juventus hủy ký hợp đồng với 'tân binh' đầu tiên

12:02 Thứ năm 20/07/2017

TinTheThao.com.vnSau một khoảng thời gian đàm phán với Sampdoria, Juventus đã chính thức thông báo hủy ký hợp đồng với tiền đạo Patrick Schick.

Patrik Schick đã hoàn tất quá trình kiểm tra y tế tại Juventus cách đây nhiều tuần và được xem là 'tân binh' đầu tiên của CLB. Tuy nhiên, đội ngũ bác sĩ của Juventus đã phát hiện Patrik Schick có những vấn đề về tim mạch. Với lý do này, đội bóng thành Turin đã từ chối thực hiện cam kết ban đầu cùng Sampdoria, đó là mua đứt Patrik Schick với mức giá 30 triệu euro.

Sau những buổi làm việc căng thẳng giữa hai CLB Juventus và Sampdoria, ngày hôm qua, Bà đầm già thành Turin đã quyết định không ký hợp đồng với tiền đạo CH Séc: "Chúng tôi và Sampdoria đã thông báo với nhau, và thống nhất rằng vụ chuyển nhượng Patrik Schick sẽ bị hủy".

 - Bóng Đá

 

Trước đó, Chủ tịch Sampdoria, Massimo Ferrero nói với tờ Il Secolo XIX rằng Schick "thực sự khỏe mạnh", và nhấn mạnh các báo cáo về tình trạng tim mạch của chân sút này là "một trò hề".

Dù vậy theo những tiết lộ từ tờ Tuttosport, đồng đội ở U21 CH Séc Jakub Jankto cho biết Patrick Schick thật sự có những vấn đề về tim mạch, dù không nghiêm trọng.

Như vậy, đến thời điểm hiện tại, Juventus chỉ mới có được 3 tân binh là Szczesny, Bentacur, Costa cùng hai bản hợp đồng mua đứt là Cuadrado, Benatia. Trong vài ngày tới, rất có thể nhà vô Serie A sẽ công bố bản hợp đồng Sciglio từ AC Milan... nếu anh không gặp vấn đề về sức khỏe.

'Tân binh' hụt của Juventus tài năng như thế nào?

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 11:10 20/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục