Xác nhận: Juventus hỏi mua sao 100 triệu bảng về đá cặp với Ronaldo

09:29 Thứ tư 19/12/2018

TinTheThao.com.vnKhông còn là tin đồn nữa, đích thân vợ yêu của Mauro Icardi đã nói rằng Inter Milan muốn bán chồng mình vào thời gian tới, trong khi Juve cũng lên tiếng hỏi mua.

Trong vài ngày qua, thông tin tiền đạo người Argentina đang xúc tiến gia hạn hợp đồng với Inter Milan đã lan rộng, nhưng dường như hai bên chưa hoặc không đạt được tiếng nói chung về sự đãi ngộ trong giao kèo mới. Điều này khiến nảy sinh những ý tưởng chuyển nhượng vào mùa đông.

Nóng! Xác nhận từ người trong cuộc, thương vụ Chelsea - Icardi dần sáng tỏ - Bóng Đá

 Wanda Nara là đại diện của Icardi và cũng là vợ anh ta.

Hôm qua, Mauro Icardi bay đến London bằng chuyên cơ, trong khi Chelsea luôn giữ ý định chiêu mộ anh dù mức phí để bôi trơn thương vụ này được cho là rơi vào khoảng 100 triệu bảng. Tất nhiên, việc thoả thuận giữa cầu thủ này và Inter vẫn được chú ý nhưng vợ của Icardi phủ nhận hoàn toàn.

"Gia hạn à? Đề nghị của Inter không tồn tại. Tôi phải ngồi xuống nói chuyện và chưa làm được. Thậm chí họ còn muốn bán chồng tôi cho Juventus nhưng Mauro nói không và muốn ở lại CLB", Wanda nói trên kênh truyền hình Tiki Taka của Italia.

Wanda cho biết thêm rằng Juve đã cố gắng thuyết phục để đưa ngôi sao người Argentina về đá cặp với Ronaldo. "Họ đã liên lạc với tôi giai đoạn vòng bảng Champions League để chiêu mộ Icardi và tôi đã trả lời rằng trước tiên hãy kết thúc vòng bảng và sau đó chúng ta sẽ nói về nó".

"Tôi đã khóc sau khi anh ấy cùng đội không thể đến được vòng 16 đội. Một cuộc trao đổi với Juve đã được lên kế hoạch với Gonzalo Higuain, để thuyết phục tôi rằng anh ấy sẽ được đá cặp với Cristiano Ronaldo và đó sẽ là số 9 duy nhất".

Vũ Quang Toản | 08:00 19/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục