XÁC NHẬN: John Wall vắng mặt trong hai tuần

18:46 Chủ nhật 26/11/2017

TinTheThao.com.vnTheo kết quả kiểm tra mới nhất từ phía bác sỹ, ngôi sao John Wall của Washington Wizards sẽ phải nghỉ thi đấu trong quãng thời gian khá dài.

Wall gặp một vài vấn đề ở cái đầu gối từ trận với Miami Heat (ngày 17/11). Sau một trận nghỉ ngơi (Toronto Raptors), ngôi sao 27 tuổi đã phải cắn răng để ra sân trong trận Milwaukee Bucks và Charlotte Hornets, dẫn đến tình trạng nghiêm trọng như hiện tại.

john-wall

 Đầu gối lại là cơn ác mộng của John Wall.

Ở buổi tập của Wizards vào ngày thứ 6, Wall đã hủy bỏ buổi tập để trải qua buổi kiểm tra trên thiết bị MRI. Trong ngày hôm đó, bác sỹ đã phát hiện đầu gối của Wall gặp một vài vấn đề, song phải cần thêm một đợt kiểm tra để kết luận chính xác tình hình.

Và ngày hôm nay, phía đội bóng Wizards chính thức lên tiếng xác nhận họ sẽ không có được sự phục vụ của Wall trong vòng 2 tuần. Đây rõ ràng là một thảm họa đối với đội bóng này bởi Wizards hiện đã trượt dốc không phanh trên BXH miền Đông (10 chiến thắng, 9 trận thua và xếp ở vị trí thứ 7).

9877046-nba-washington-wizards-at-brooklyn-nets-3-850x560

 Vắng ngôi sao sáng giá nhất, Wizards sẽ gặp phải không ít khó khăn.

Từ đầu mùa, dù hiệu suất có giảm so với thời điểm chơi cực kỳ bùng nổ ở mùa giải năm ngoái. Thế nhưng, Wall vẫn là cầu thủ có nhiều đóng góp nhất cho Wizards với trung bình 20.3 điểm (hiệu suất dứt điểm 43.4% và tỷ lệ ném ba điểm 31/7%), 3.4 rebounds cùng với số tình huống assists lên đến 9.2.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của John Wall:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:50 26/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục