XÁC NHẬN: John Wall trở lại ở trận Grizzlies

22:58 Thứ tư 13/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin mới được cập nhật, ngôi sao John Wall của Washington Wizards sẽ trở lại ở trận đấu sắp tới với Memphis Grizzlies.

Sau chấn thương đầu gối kể từ trận Charlotte Hornets, ngôi sao John Wall của Wizards đã phải nghỉ thi đấu đến 9 trận. Và các CĐV của đội bóng này sẽ không phải chờ đợi quá lâu với Wall sẽ trở lại ngay trong trận đấu sắp tới của Wizards trên sân nhà.

john-wall

 Chấn thương đầu gối của John Wall đã hồi phục.

Chặng đường vừa qua của Wizards, sự thiếu vắng Wall song rất may cho đội bóng này khi ngôi sao còn lại trong đội hình là Bradley Beal đã thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình (trung bình 36.7 điểm trong 3 trận gần nhất) để giúp Wizards trải qua kết quả không tồi (5-4).

Nhờ đó, Wizards hiện đã vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH miền Tây với tổng thành tích 14-13, ngang bằng với Philadelphia 76ers nhưng xếp trên nhờ hiệu số. Khi Wall trở lại đội hình chính, sức mạnh của Wizards hứa hẹn sẽ được cải thiện một cách đáng kể.

john-wall-wizards-injury-news

 Wall trở lại sẽ mang đến nhiều niềm tin cho tập thể Wizards.

Trong những lần ra sân từ đầu mùa, Wall luôn luôn chứng tỏ được phẩm chất của một ngôi sao số 1 ở Wizards như nhiều năm vừa qua. Anh có cho mình trung bình 20.3 điểm (tỷ lệ dứt điểm 43.7%), 3.2 rebounds và 9.2 assists sau trung bình 34.4 phút ra sân cho Wizards.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của John Wall:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:28 13/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục