XÁC NHẬN: Jack Wilshere chốt tương lai tại Arsenal

16:08 Thứ ba 22/05/2018

Tiền vệ Jack Wilshere sắp chốt tương lai của mình tại Arsenal sau hàng loạt tin đồn sẽ ra đi.

Arsenal đã không thể chen chân vào top 4 Premier League và mất chiếc vé tham dự Champions League mùa giải năm sau. Thành tích này khiến cho đội chủ sân Emirates đứng trước viễn cảnh chia tay một số trụ cột, trong đó có Jack Wilshere.

Vừa qua, tiền vệ người Anh đã bày tỏ sự thất vọng khi không được triệu tập cho danh sách 23 cầu thủ Tam Sư sang Nga dự World Cup 2018. Bên cạnh đó, cầu thủ 26 tuổi cho biết nhiều khả năng anh sẽ ra đi ngay trong mùa Hè này để tìm bến đỗ mới.

Trước tình hình này, The Gunner buộc phải "xuống nước" nhằm giữ chân Jack Wilshere. Theo Evening Standard, cầu thủ người Anh sắp cam kết tương lai của mình tại sân Emirates bằng bản hợp đồng mới cùng mức lương lên đến 114.000 euro/tuần.

XÁC NHẬN: Jack Wilshere chốt tương lai tại Arsenal - Bóng Đá

 Jack Wilshere sẽ ở lại Arsenal?

Đây là thông tin mang đến niềm vui cho các CĐV Arsenal. Dù không có phong độ xuất sắc tuy nhiên Jack Wilshere vẫn là cái tên được nhiều người yêu mến. Cầu thủ 26 tuổi được coi là "biểu tượng" tại sân Emirates khi đã ăn tập tại Arsenal từ năm 2001. 

Ở mùa giải năm nay, Jack Wilshere đã ra sân tổng cộng 40 lần trong màu áo Arsenal đồng thời ghi được 2 bàn thắng và có 7 pha kiến tạo. Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết cầu thủ sinh năm 1992 sẵn sàn nối gót HLV Arsene Wenger rời Arsenal ngay trong phiên chợ Hè và điểm đến sẽ là PSG.

Kha Võ | 15:25 22/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục