Xác nhận: Inter Milan muốn đưa Ronaldo sang Serie A trước Juventus

11:54 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnChính siêu sao người Bồ Đào Nha đã xác nhận điều này trong buổi trả lời phỏng vấn với truyền thông Bồ Đào Nha.

Mùa hè năm 2018, sau khi kết thúc 9 năm gắn bó với Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã quyết định chuyển đến Juventus. Để có được sự phục vụ của CR7, Bianconeri đã phải bỏ ra 100 triệu euro kèm theo mức đãi ngộ rất hấp dẫn. Nhằm hiện thực hóa giấc mơ UEFA Champions League, “lão phu nhân” đã chấp nhận chi khoản tiền lớn dành cho 1 cầu thủ khi ấy đã 33 tuổi. Juventus hi vọng rằng kinh nghiệm của Ronaldo tại đấu trường mà anh đã giành đến 5 chức vô địch sẽ được phát huy và mang đến niềm vui cho các Juventini.

Mặc dù trong mùa giải đầu tiên, Ronaldo không thể giúp Juventus bước lên đỉnh châu Âu nhưng những đóng góp của anh là không thể phủ nhận. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi đến 28 bàn thắng sau 43 trận đấu trên mọi đấu trường. Ở cuộc đối đầu với Atletico Madrid, chính anh đã lập hattrick để đưa Juventus tiến vào tứ kết, trước khi gục ngã trước Ajax Amsterdam.

Trước Juventus, Inter Milan đã muốn đưa Ronaldo sang Serie A - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Juventus.

Mùa giải 2018 – 2019 chính là mùa giải đầu tiên của Ronaldo tại Serie A. Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn với TVI gần đây, siêu sao 34 tuổi đã xác nhận rằng trước khi chuyển đến Manchester United, anh đã có cơ hội chơi bóng ở Italia. CR7 cho biết:

“Tôi đã có buổi gặp với Arsene Wenger và chuẩn bị đến Arsenal. Tôi cũng đã nói chuyện với Barcelona, Real Madrid và Inter Milan nhưng sau trận giao hữu với Manchester United, họ đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt với tôi. Những cuộc đàm phán đã được đẩy nhanh và sau đó tôi chỉ việc kí hợp đồng.”

*Cristiano Ronaldo trước trận mở màn Serie A 2019 - 2020:

Faro | 11:10 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục