XÁC NHẬN: Fultz bắt đầu mùa giải mới ở... băng ghế dự bị

09:32 Thứ hai 16/10/2017

TinTheThao.com.vnPhiladelphia 76ers tiếp tục chứng tỏ họ là đội bóng giàu tính kiên nhẫn khi để Markelle Fultz bắt đầu mùa giải mới trên băng ghế dự bị.

Phát biểu trên NBC Sports Philadelphia, HLV Brett Brown khẳng định Markelle Fultz sẽ bắt đầu mùa giải đầu tiên của mình trong màu áo 76ers trên băng ghế dự bị. Quyết định này đưa ra sau khi Fultz chỉ có thể thi đấu một vài trận ở NBA Preseason vì phải vật lộn với cơn đau nơi đầu gối phải và vai.

sao

 Fultz sẽ bắt đầu mùa giải mới ở... băng ghế dự bị.

Việc 76ers chấp nhận để Fultz trên băng ghế dự bị càng cho thấy họ là đội bóng giàu tính kiên nhẫn. Theo đó, Joel Embiid từng ngồi ngoài trong 2 mùa (và gần như là cả 3 mùa) vì chấn thương đầu gối trái, song họ vẫn đợi. Tương tự, đội bóng từng 3 lần vô địch NBA sẵn sàng chờ đợi Ben Simmons sau khi tài năng trẻ này đã phải vắng bóng trong cả mùa giải vừa qua vì chấn thương chân.

Sự kiên nhẫn đã phần nào mang lại tín hiệu khả quan cho 76ers khi mà Embiid cùng Simmons thay nhau tỏa sáng ở NBA Preseason vừa qua.

sao-2

 Philadelphia 76ers tiếp tục chứng tỏ họ là đội bóng giàu tính kiên nhẫn.

Do đó, 76ers có quyền tin vào điều tương tự sẽ đến với trường hợp Fultz. Tài năng của Fultz là không phải bàn cãi song để có thể tỏa sáng trong giải đấu khốc liệt như NBA, hậu vệ 19 tuổi này cần đảm bảo 100% sức khỏe và thể lực. Một khi ở trạng thái sung mãn cùng sự tự tin cao độ, No. 1 của NBA Draft 2017 hứa hẹn sẽ trở thành một trong những cầu thủ hay nhất của giải đấu.

Màn thể hiện của Markelle Fultz ở Summer League:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 09:00 16/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục