Xác nhận: Francesco Totti đang trên đường rời AS Roma

16:49 Chủ nhật 16/06/2019

TinTheThao.com.vnChưa đầy 1 tháng sau khi chia tay Daniele De Rossi trong nước mắt, các Romanista đã phải đón nhận thêm 1 tin buồn.

Sau khi không thể giành vé tham dự UEFA Champions League, thượng tầng AS Roma đã có nhiều xáo trộn. Sự hiện diện của Franco Baldini đã khiến bộ máy thêm cồng kềnh, ảnh hưởng đến chiến lược phát triển và thị trường chuyển nhượng. Frederic Massara cũng đã ra đi và Gianluca Petrachi sẽ chuyển đến Olimpico ngay sau khi giải quyết mối ràng buộc với Torino. Điều này khiến Francesco Totti bị tổn thương bởi ông đã từng bày tỏ mong muốn được trở thành Giám đốc thể thao của AS Roma.

Totti rời AS Roma - Bóng Đá

 Francesco Totti và James Pallotta đã không tìm được tiếng nói chung.

Trong phòng thay đồ, việc Giallorossi thông báo không gia hạn hợp đồng với Daniele De Rossi 1 cách đột ngột cũng đã khiến “Hoàng tử thành Rome” cảm thấy không hài lòng. Mới đây, huyền thoại 45 tuổi đã không được mời đến tham dự cuộc họp ở London liên quan đến việc bổ nhiệm Paulo Fonseca, trong khi những nhân vật quan trọng khác như Chủ tịch James Pallotta, Giám đốc điều hành Fienga, Giám đốc thương mại Calvo và France Baldini đều có mặt. Tuy James Pallotta đã khẳng định trước truyền thông rằng mình không biết tại sao Totti vắng mặt, nhưng điều ấy vẫn không thể hàn gắn những mâu thuẫn đã tồn tại trong nhiều tháng qua.

Mới đây, 1 cuộc họp đã diễn ra tại thủ đô Italia. Kết quả cuối cùng, “Hoàng tử thành Rome” đã đạt được thỏa thuận để chia tay AS Roma. Vào lúc 14h00 ngày thứ 2, Totti sẽ tổ chức buổi họp báo để công bố quyết định của mình. Điều này chắc chắn sẽ làm cho làn sóng phản đối Chủ tịch James Pallotta của các Romanista càng dâng cao.

Faro | 16:05 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục