Xác nhận: Everton muốn có sao rê bóng hay nhất Bundesliga

18:19 Thứ tư 23/08/2017

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của Emre Mor xác nhận Everton đã liên hệ với anh trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Trước đó có những thông tin cho rằng cả 2 đội bóng lớn cùng vùng Merseyside đều muốn đưa Mor đến Ngoại hạng Anh. Nhưng người đại diện của anh xác nhận chỉ có Everton là đưa ra lời đề nghị  chính thức.

Xác nhận: Everton muốn có sao rê bóng hay nhất Bundesliga - Bóng Đá

 Emre Mor nhận được khá nhiều sự quan tâm từ các đội bóng châu Âu.

Bariz Soofizadeh, người đại diện của Mor khẳng định: “Chúng tôi đã đàm phán với Everton và Huddersfield. Có 2 CLB ở Bundesliga cũng quan tâm cậu ấy. Nhưng chúng tôi đang được theo rất sát bởi Inter Milan và Fiorentina.

Chúng tôi đã đồng ý với Inter, nhưng sau đó họ lại thay đổi một vài con số trong hợp đồng. Họ muốn có điều khoản giải phóng 80 triệu euro và đưa ra những tuyên bố khá ngớ ngẩn. Hợp đồng không thể tiếp tục vì Inter. Mor muốn đến Real Madrid hoặc Barcelona, nhưng họ không thể hiện sự quan tâm đến cậu ấy.

Emre Mor nổi lên là tài năng sáng giá của Dortmund với trình độ kỹ thuật đáng nể. Anh thường xuyên có những pha rê dắt hiệu quả và đột phá trước hàng thủ đối phương.

Theo thống kê,  Emre Mor có tỷ lệ rê bóng thành công mỗi 90 phút (5,3) tốt nhất so với bất kỳ ngôi sao nào tại Bundesliga 2016/17.

Video màn trình diễn của Emre Mor trong mùa giải vừa qua

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:30 23/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục