XÁC NHẬN: Dortmund thông báo tin buồn cho Chelsea

15:15 Thứ tư 19/07/2017

TinTheThao.com.vnĐương kim vô địch Ngoại hạng Anh đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm một chân sút thay thế Diego Costa sắp ra đi.

Sau mùa giải thăng hoa với danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga, Aubameyang đã đề đạt nguyện vọng ra đi. BLĐ Dortmund tôn trọng và không làm khó anh. Họ định giá tiền đạo Gabon 70 triệu Euro và sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu đội bóng nào chồng đủ số tiền trên. Đã có rất nhiều đại gia Châu Âu được liên hệ với Aubameyang trong đó Chelsea là CLB mới nhất. Thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại, anh vẫn là người của Dortmund.

Và nhiều khả năng, Aubameyang sẽ tiếp tục chinh chiến cùng đội bóng vùng Ruhr trong mùa giải 2017/18. Phát biểu với báo giới sau chiến thắng 3-1 trước AC Milan, Giám đốc thể thao Dortmund cho biết: "Thị trường chuyển nhượng mùa Hè đã đóng lại với chúng tôi. Thời gian đã hết!".

XÁC NHẬN: Dortmund thông báo tin buồn cho Chelsea - Bóng Đá

 Michael Zorc phát biểu với báo giới.

Tân HLV Peter Bosz hiện cũng rất hài lòng với Aubameyang: "Auba là một cầu thủ tuyệt vời và tôi hạnh phúc khi anh ấy ở đây. Bạn đã thấy anh ấy chơi hay như thế nào trước Milan?"

Với những diễn biến hiện tại, gần như Chelsea đã hết cơ hội sở hữu Aubameyang. Họ sẽ phải tìm kiếm một chân sút khác trên trong hơn một tháng còn lại trên TTCN.

Video: Cú đúp của Aubameyang vào lưới Milan

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 15:00 19/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục