Xác nhận! Dortmund đi bước tiến dài trong việc đón lại siêu trung vệ

15:06 Chủ nhật 16/06/2019

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund đang muốn tái hợp với một cái tên cũ.

Borussia Dortmund đang là câu lạc bộ hoạt động tích cực nhất trên TTCN tại Bundesliga trong khoảng 1 tháng qua. Đến thời điểm hiện tại, đội bóng vùng Ruhr đã đem về Signal Iduna Park 3 tân binh gồm: Nico Schulz, Thorgan Hazard, Julian Brandt. 3 bản hợp đồng mới đó đã ngốn hết của Dortmund khoảng 75 triệu euro.

Tuy nhiên, con số đó nhiều khả năng sẽ còn được tăng lên trong khoảng thời gian tới. Bởi lúc này, á quân Bundesliga vừa đánh tiếng quan tâm đến một cái tên. Trong nỗ lực gia tăng sức thép cho hàng phòng ngự, đội bóng áo vàng đen đang để ý đến Mats Hummels, thần tượng 1 thời của họ trong quá khứ.

Gần đây, hàng loạt nguồn tin đều xác nhận thông tin kể trên. Và đến hôm nay, tờ BILD khẳng định ngày Hummels trở về mái nhà xưa Signal Iduna Park đang đến rất gần.

Xác nhận! Dortmund thử lòng Bayern, chuẩn bị chào đón siêu trung vệ - Bóng Đá

 Dortmund sẵn sàng tái hợp với Hummels.

Cụ thể, lúc này, cả 2 đội bóng có vẻ như đã đồng ý mức phí chuyển nhượng và trung vệ người Đức cũng thỏa thuận xong xuôi các điều khoản cá nhân với Dortmund. Dự kiến, đội bóng áo vàng đen sẽ chi ra tầm 20 đến 30 triệu euro cho thương vụ này.

Nếu Dortmund có thể hoàn tất việc mua lại Hummels, cầu thủ 30 tuổi sẽ trở thành cái tên thứ 2 tái hợp với họ từ Bayern Munich. Trường hợp đầu tiên chính là Mario Gotze khi câu lạc bộ vùng Ruhr mua lại anh vào năm 2016.

Lữ Phong | 14:20 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục