Xác nhận đội hình M.U đấu Wolves: 4 sao trẻ góp mặt

07:40 Thứ bảy 16/03/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ học viện Manchester United.

Cuối tuần này, Man United sẽ có chuyến làm khách đến sân Molineux Stadium để đối đầu Wolves trong khuôn khổ vòng tứ kết FA Cup. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sớm có những chia sẻ về lực lượng của Quỷ đỏ.

Romelu Lukaku bị đau trước trận đấu và vẫn để ngỏ khả năng ra sân, chính Solskjaer xác nhận: "Vâng, cậu ấy đã bị đau chân trong tuần này và cần thêm thời gian để chẩn đoán tình trạng chấn thương."

Xác nhận đội hình M.U đấu Wolves: 4 sao trẻ góp mặt - Bóng Đá

 Solskjaer tiết lộ đội hình Man United.

Solsjaer cũng cho hay: "Các cầu thủ chấn thương đang dần trở lại. Một số đã quay trở lại tập luyện, đó là Ander Herrera và Jesse Lingard. Phil Jones cũng đã ổn do đó, đội hình chúng tôi trở nên mạnh mẽ hơn."

Nguồn tin từ Mirror tiết lộ, nhiều khả năng chiến lược gia người Na Uy sẽ trao cơ hội cho 4 cầu thủ măng non thường xuyên xuất hiện trong đội hình của Man United thời gian qua là Garner, Gomes, Chong và Greenwood.

Đội hình của Man United đấu Wolves: De Gea, Romero, Grant, Bailly, Dalot, Lindelof, Rojo, Jones, Shaw, Smalling, Fred, Garner, Gomes, Matic, Herrera, Pogba, McTominay, Pereira, Chong, Lingard, Greenwood, Martial, Lukaku, Rashford.

Video tài năng của Angel Gomes:

Tiểu Lam | 07:05 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục