XÁC NHẬN: Đội bóng đầu tiên của Bundesliga rớt hạng

17:08 Chủ nhật 29/04/2018

TinTheThao.com.vnThất bại trước Freiburg, Cologne đã chính thức nói lời chia tay với Bundesliga mùa giải năm nay. Thay thế họ sẽ là CLB đang dẫn đầu giải Hạng 2 Đức, Fortuna Dusseldorf.

Trước vòng thứ 32, Cologne bắt buộc phải đánh bại đối thủ đang cạnh tranh trong cuộc đua trụ hạng Freiburg để níu kéo hi vọng ở lại giải đấu. Tuy nhiên thất bại với tỉ số 2-3 trước đối thủ này, "Những chú dê" đã chính thức phải chơi ở giải Hạng 2 mùa giải năm sau, còn Freiburg nhảy lên vị trí thứ 14.

Trước đó Cologne đã thua đến 13/16 trận đầu tiên của mùa giải. Những nỗ lực muộn màng sau đó của đội bóng này là không đủ để giúp họ trụ lại. Đây cũng là lần thứ 6 trong 20 năm qua đội bóng miền tây nước Đức phải nói lời chia tay với Bundesliga.

Cologne chính thức xuống hạng - Bóng Đá

 Nỗi thất vọng của các cầu thủ Colonge sau trận đấu.

Trong khi đó Hamburg vẫn trong trong khu vực nguy hiểm nhưng chiến thắng 3-1 trước Wolfsburg đã giúp họ thu hẹp khoảng cách với đội xếp thứ 16 chỉ còn hai điểm. Wolfsburg sẽ rơi xuống vị trí này nếu Mainz không thua trước RB Leipzig.

Ở giải Hạng 2 Đức, với chiến thắng 2-1 trước Dynamo Dresden, Fortuna Dusseldorf đã bỏ xa đội xếp thứ 3 là Holstein Kiel 10 điểm trong khi giải chỉ còn 3 vòng đấu qua đó chính thức đảm bảo vị trí top 2. Hai đội dẫn đầu sẽ được chính thức giành quyền lên hạng, trong khi đội đứng thứ 3 sẽ có trận play-off gặp đội xếp thứ 16 của Bundesliga.

Còn Kaiserslautern - đội bóng từng 4 lần vô địch Bundesliga cũng đã chính thức rớt xuống giải Hạng 3 hôm thứ 6 vừa rồi.

Sea Sea – BongDa.com.vn – TTVN | 15:25 29/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục