XÁC NHẬN: De Bruyne ấn định thời điểm tái xuất

14:48 Thứ sáu 21/09/2018

TinTheThao.com.vnThành Manchester đang nín thở chờ đợi những thông tin về tình hình của trụ cột City trước thềm trận derby.

Cách đây một tháng, Kevin De Bruyne đã dính phải một chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong một buổi tập và vắng mặt từ đó đến nay. Những chẩn đoán ban đầu cho rằng tuyển thủ Bỉ khó lòng thi đấu trở lại trong vòng 3 tháng và sẽ không thể góp mặt trong trận Derby Manchester diễn ra vào ngày 11/11 tới.

Dù vậy, với sự nỗ lực cao độ, tình hình hồi phục chấn thương của De Bruyne đã diễn tiến rất nhanh. Mới đây, khi tham gia sự kiện ra mắt tựa game FIFA 19, trụ cột Số 7 khẳng định anh nhiều khả năng kịp bình phục hoàn toàn để giúp City đối đầu đội bóng hàng xóm.

De Bruyne ấn định thời điểm tái xuất - Bóng Đá

 De Bruyne tiến gần ngày tái xuất.

"Tôi vẫn cần khoảng 3, 4 hay 5 tuần, nhưng đang đến gần thời điểm trở lại. Hy vọng tôi có thể trở lại sớm, giúp đỡ đội bóng và thể hiện tốt." De Bruyne xác nhận với phóng viên Kristof Terreur.

Tôi muốn quay lại sau kỳ tập trung ĐTQG tiếp theo (vào giữa tháng 10). Tôi nghĩ mình sẽ có thể ra sân ở trận Derby Manchester."

HIện tại City đang xếp thứ 3 BXH Ngoại Hạng Anh. Đoàn quân do Pep Guardiola vẫn đang duy trì thành tích bất bại nhưng kém hơn 2 đối thủ Chelsea và Liverpool 2 điểm.

Nam Tan | 14:05 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục