XÁC NHẬN: Danny Welbeck nghỉ 4 tuần

15:38 Thứ ba 19/09/2017

TinTheThao.com.vnBộ phận y tế của Arsenal đã ấn định thời gian chấn thương của tiền đạo Danny Welbeck, khi anh gặp phải sau trận hòa 0-0 của Arsenal trên sân Chelsea.

Như đã đưa tin, Arsenal đã có trận hòa 0-0 ngay trên sân Stamford Bridge của Chelsea. Nhưng tiền đạo Danny Welbeck đã gặp vấn đề và phải rời sân ở phút 73, nhường chỗ cho Olivier Giroud.

XÁC NHẬN: Danny Welbeck nghỉ 4 tuần - Bóng Đá

Bộ phận y tế của Arsenal đã ấn định thời gian chấn thương của tiền đạo Danny Welbeck

Sau đó, HLV trưởng Arsenal Arsene Wenger đã xác nhận thông tin học trò mình dính chấn thương "cơ háng nghiêm trọng". Sau đó, bộ phận y tế của Arsenal đã xem xét kỹ hơn tình trạng của cầu thủ người Anh, họ tin rằng Welbeck sẽ mất khoảng 4 tuần để có thể hồi phục.

Trong quá khứ, Welbeck thường gặp chấn thương cơ háng và phải nghỉ từ vài tháng. Đây là điều đáng tiếc lớn cho Arsenal, bởi chân sút 26 tuổi đang có phong độ cao. Cho tới lúc này, Welbeck đã có 3 bàn và 1 kiến tạo sau 5 trận tại Ngoại hạng Anh, thành tích vượt bậc so với nhiều mùa giải trước tại giải đấu này.

Cũng may cho Arsenal là trong 4 tuần tới, CLB thành London chỉ phải gặp các đối thủ yếu như Doncaster, West Brom, Bate Borisov, Brighton hay Watford. Welbeck có thể trở lại khi Arsenal gặp Everton (vào ngày 22/10) hoặc Manchester City.

Xem tài năng của Danny Welbeck:

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:04 19/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục