Xác nhận: Đại chiến Michael Bisping vs Georges St-Pierre bị hủy bỏ

09:18 Thứ sáu 12/05/2017

TinTheThao.com.vnDana White, chủ tịch UFC vừa ra thông báo hủy bỏ trận đấu bảo vệ đai middleweight của Michael Bisping với kẻ thách thức Georges St-Pierre.

Hồi đầu tháng này, St-Pierre đã đăng tải đoạn video chia sẻ rằng anh đã sắp xếp ổn thỏa cho trận đấu với Bisping, tuy nhiên phải sau tháng 10 thì võ sỹ người Canada mới có thể thượng đài.

647620576

 Đại chiến Michael Bisping vs Georges St-Pierre chính thức bị hủy bỏ.

Trước thông báo trên, Dana White đã quyết định hủy bỏ trận bảo vệ đai middleweight giữa Michael Bisping với kẻ thách thức St-Pierre. "Georges St-Pierre nói rằng cậu ấy không sẵn sàng để thi đấu cho tới tháng 11. Nhưng ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra sắp tới? Có thể là năm sau chăng. Vì vậy, chúng tôi không thể chờ đợi cậu ấy nữa. Yoel Romero sẽ là người được chọn đối đầu với Bisping," chủ tịch UFC cho hay.

Được biết, sau khi knock out Chris Weidman tại UFC 205, Yoel Romero đã hét lớn tên của Bisping: "Hẹn sớm gặp lại nhé cậu bé."

Bisping hiện vẫn chưa lên tiếng về trận đấu mới với võ sỹ người Cuba, nhưng với những gì đã thể hiện tại UFC 205, NHM MMA tin rằng Yoel Romero sẽ là thách thức không hề nhỏ với nhà vô địch middleweight.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:00 12/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục