Xác nhận! CLB Bundesliga lên sẵn kế hoạch thi đấu cho Văn Hậu

12:33 Thứ năm 14/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCơ hội sang Bundesliga chơi bóng của Văn Hậu là rất sáng sủa.

Sáng nay (14/03), truyền thông Việt Nam rúng động khi hay tin CLB Borussia Monchengladbach đặt vấn đề hỏi mua Văn Hậu. Theo đó, Gladbach rất ấn tượng với những gì Văn Hậu thể hiện. Với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, Văn Hậu hứa hẹn có thể thay thế Oscar Wendt đã bước qua tuổi 33.

Theo nguồn tin xác nhận uy tín từ nhà báo Anh Ngọc, khả năng Văn Hậu sang Đức thi đấu là rất cao. Chưa dừng lại ở đây, CLB Gladbach cũng đã lên sẵn kế hoạch cho hậu vệ trái ĐTQG Việt Nam một khi có được chữ ký của cầu thủ này.

Xác nhận! CLB Bundeslia lên sẵn kế hoạch thi đấu cho Văn Hậu - Bóng Đá

 Văn Hậu có cửa sang Đức.

Cụ thể, do vướng vấn đề quốc tịch (cầu thủ nằm ngoài châu Âu và đến từ nền bóng đá thấp), cơ hội để Văn Hậu lập tức thi đấu ở Bundesliga là không khả thi. Được biết, Văn Hậu cần phải có kinh nghiệm thi đấu và làm quen ở giải đấu nào đó tại châu Âu. Chính vì thế, Gladbach buộc phải tìm kiếm một CLB nào khác để cho mượn.

Nguồn tin độc quyền từ Gladbach tiết lộ, BLĐ đội bóng này đã lên phương án chiêu mộ  Văn Hậu và sau đó, đẩy anh sang các giải đấu ít cạnh tranh hơn Bundesliga như Thụy Sĩ hoặc Áo.  

Video tài năng của Văn Hậu:

Tiểu Lam | 12:23 14/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục