Xác nhận chung nhóm chat với Federer và Nadal, Djokovic lại muốn hợp nhất ATP Cup và Davis Cup

00:15 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnNovak Djokovic đã tiết lộ một vài thông tin thú vị bên lề sự kiện của giải Dubai Duty Tennis Championships 2020.

BIG 3 gồm Novak Djokovic, Roger Federer và Rafael Nadal vẫn đang thống trị làng quần vợt thế giới bất chấp việc tuổi tác ngày càng cao.

Novak-Djokovic-01

BIG 3 làng quần vợt luôn duy trì cả sự cạnh tranh lẫn tình bạn tốt đẹp.

Giữa BIG 3 tồn tại song song cả sự cạnh tranh lẫn tình bạn cao đẹp để cùng nhau tiến bộ. Mới đây Rafael Nadal đã tiết lộ trong 1 buổi phỏng vấn rằng bản thân cùng Federer và Djokovic thường trao đổi với nhau qua 1 nhóm chung WhatsApp. Ngày hôm nay đến lượt Djokovic xác nhận điều đó.

"1 nhóm WhatsApp? Vâng! Chúng tôi [có 1]." Tay vợt số 1 thế giới chia sẻ với Dubai Eye.

Trả lời câu hỏi ai là người tham gia tích cực nhất, Novak Djokovic cho biết: "Tất cả chúng tôi đều hoạt động và tất cả chúng tôi đều không hoạt động. Khi chúng tôi hoạt động, mọi người đều phản hồi."

"Chúng tôi rất hợp nhau. Tôi nghĩ, có 1 sự tôn trọng to lớn dành cho nhau 1 cách riêng tư và chuyên nghiệp."

Cũng nhân buổi phỏng vấn bên lề giải đấu Dubai Duty Tennis Championships. Tay vợt 32 tuổi người Serbia 1 lần nữa bày tỏ mong muốn hợp nhất 2 giải đồng đội nam ATP Cup và Davis Cup.

"Theo tôi, họ phải hợp nhất nó lại."

"Điều đó là cần thiết bởi vì đối với cá nhân tôi, sẽ rất khó để chơi mỗi năm cả hai giải đấu đó. Vì vậy tôi sẽ phải lựa chọn." Nhà vô địch ATP Cup 2020 cùng đội tuyển Serbia giải thích.

Novak Djokovic sẽ có trận đấu thuộc vòng 2 Dubai Championships gặp Philipp Kohlschreiber vào chiều tối nay 26/02 (giờ Việt Nam). Ở vòng 1, tay vợt từng 4 lần đăng quang ở giải đấu tại UAE đã có chiến thắng dễ dàng 2-0 (6-1; 6-2) trước Malek Jaziri.

Nam Thành | 00:10 26/02/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục