Xác nhận! Chốt hợp đồng 4 năm, Man City sắp mất 'dự bị hạng sang'

15:50 Thứ sáu 03/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Etihad sắp phải chia tay ngôi sao đầu tiên sau mùa giải 2018/19.

Đội bóng của HLV Pep Guardiola vẫn đang nỗ lực cạnh tranh chức vô địch Premier League với đối thủ Liverpool. Thế nhưng, The Citizen phải đối mặt với nỗi lo nhân sự khi hàng loạt cầu thủ muốn ra đi vì không được ra sân thường xuyên.

Sau khi Leroy Saney và Gabriel Jesus đánh tiếng muốn rời Manchester City, đến lượt Danilo tìm đường "tháo chạy" để cứu vãn sự nghiệp. Theo đó, bến đỗ tiếp theo của cựu cầu thủ Real Madrid đó chính là giải VĐQG Italia.

man city mất danilo - Bóng Đá

 Danilo (phải) sẽ gia nhập Inter Milan.

Trang Manchester Evening News tiết lộ, Danilo đã đồng ý gia nhập màu áo Inter Milan theo bản hợp đồng có thời hạn 4 hoặc 5 năm. Tại sân Giuseppe Meazza, hậu vệ sinh năm 1991 sẽ hưởng mức lương lên đến 3,5 triệu euro mỗi mùa.

Đây được xem là động thái kịp thời của cầu thủ 27 tuổi khi anh không thể cạnh tranh được suất đá chính. Trong bối cảnh những hậu vệ cánh như Kyle Walker hay Oleksandr Zinchenko vẫn duy trì được phong độ ổn định, HLV Pep Guardiola không muốn tạo ra quá nhiều xáo trộn trong đội hình.

Tính đến thời điểm hiện tại, Danilo mới chỉ ra sân được tổng cộng 21 trận tính trên mọi đấu trường và ghi được 1 bàn thắng. Vừa qua, Manchester City cũng đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Ben Chilwell từ Leicester City. Điều này cho thấy tương lai của cựu sao FC Porto tại sân Etihad gần như sẽ khép lại.

Giang Nam | 15:10 03/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục