XÁC NHẬN: Chelsea quyết mua Aguero

20:44 Thứ hai 17/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrong một diễn biến mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, báo chí Anh đã xác nhận việc Chelsea muốn tạo sốc với thương vụ Sergio Aguero.

Các nguồn tin từ cơ quan thông tấn hàng đầu Anh quốc, Sky Sports xác nhận thông tin: ban lãnh đạo Chelsea đang tính gây sốc, khi muốn chiêu mộ chân sút của Manchester City, Sergio Aguero.

XÁC NHẬN: Chelsea quyết mua Aguero - Bóng Đá

 

"Chelsea có mối quan tâm nghiêm túc và sẵn sàng mua Aguero," nguồn tin của Sky Sports dẫn lời thông tin từ nội bộ Chelsea. Bất chấp việc ban lãnh đạo Manchester City đã cam kết tương lai của Sergio Aguero, Chelsea vẫn không từ bỏ hy vọng.

Theo giới quan sát, việc Pep Guardiola vẫn muốn chiêu mộ Alexis Sanchez là lý do chính khiến Chelsea bất ngờ nhập cuộc chiêu mộ chân sút Aguero. Sergio Aguero, 28 tuổi, có hợp đồng với Man City đến năm 2020 và từng 'hé lộ' khả năng rời sân Etihad ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, khi không được Pep Guardiola trọng dụng. HLV người Tây Ban Nha đã sử dụng tân binh Gabriel Jesus cho vị trí trung phong kể từ tháng 2 năm nay. Aguero đa phần phải dự bị.

Sau khi hụt nhiều tiền đạo (đặc biệt là Romelu Lukaku) trong mùa Hè này, Antonio Conte đang nóng lòng bổ sung chân sút mới. Aguero là mục tiêu mà họ nhắm đến. Tuy nhiên khả năng Aguero đến Chelsea là rất thấp, bởi Man City hiển nhiên không muốn bán cho đại kình địch.

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:15 17/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục