Xác nhận: Chelsea hoặc M.U nổ 'bom tấn' 70 triệu bảng

11:31 Thứ ba 21/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHoặc Manchester United, hoặc Chelsea sẽ có được sự phục vụ của tiền vệ tài năng Bernardo Silva của AS Monaco trong kỳ CN mùa Hè tới đây.

AS Monaco đang có một mùa giải thành công khi chễm chệ trên ngôi đầu BXH Ligue 1. Góp công không nhỏ vào thành tích của Monaco không ai khác đó chính là Bernardo Silva. Sau 36 lần ra sân, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ghi được 9 bàn thắng và có được 7 pha kiến tạo.

Xác nhận: Chelsea hoặc M.U nổ 'bom tấn' 70 triệu bảng - Bóng Đá

 Silva được nhiều ông lớn chú ý.

Phong độ ấn tượng đó của Bernardo Silva giúp anh lọt vào tầm ngắm của rất nhiều ông lớn châu Âu, đặc biệt là Manchester United và Chelsea. Đích thân Phó chủ tịch AS Monaco, ông Vadim Vasilyev cũng đã lên tiếng về tương lai của Silva.

Khi được cánh phóng viên ESPN đặt câu hỏi về thương vụ Bernardo Silva, ông Vasilyev xác nhận: "Đúng vậy, chúng tôi đã nhận được lời đề nghị nghiêm túc dành cho cậu ấy nhưng tôi không muốn đi vào chi tiết. Các đội bóng lớn ở châu Âu đều thèm khát Bernardo Silva."

Tờ The Times cho hay, Chelsea đã chuẩn bị sẵn 70 triệu bảng để biến Bernardo Silva trở thành 'bom tấn' trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Tuy nhiên, Manchester United cũng quyết không nhượng bộ. Có khả năng, Quỷ đỏ sẽ gửi một lời đề nghị lớn hơn rất nhiều.

Giữa tuần này, NHM làng túc cầu sẽ được dịp kiểm chứng tài năng của Bernardo Silva khi AS Monaco chạm trán Manchester City trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League. Trước khi gặp Man City, Silva đã từng ghi bàn vào lưới Tottenham và CSKA Moscow ở vòng bảng.

Video tài năng của Bernardo Silva:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 11:20 21/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục