Xác nhận! Chelsea đưa 'bộ óc siêu phàm' vào danh sách thay Sarri

19:59 Thứ năm 13/06/2019

TinTheThao.com.vnThe Blues bất ngờ đưa cái tên từng làm mưa làm gió tại Bundesliga vào tầm ngắm.

Thời điểm hiện tại, viễn cảnh HLV Maurizio Sarri rời sân Stamford Bridge đã không còn xa với sự quyết liệt từ phía Juventus. Theo nguồn tin uy tín từ cây viết Gianluca Di Marzio, đích thân Giám đốc Fabio Paratici của "Lão bà" đã bay đến London để chèo kéo cựu thuyền trưởng Napoli.

Phía Chelsea cũng sẵn sàng chia tay nhà cầm quân người Italia trong trường hợp ông đồng ý trả số tiền đền bù hợp đồng. Không cần mất quá nhiều thời gian, CLB Tây London đã rút gọn danh sách những cái tên lí tưởng để thay thế chiến lược gia 60 tuổi.

chelsea add ralf rangnick to manager shortlist - Bóng Đá

 Chelsea muốn có sự "khoa học" của người Đức với việc nhắm đến Ralf Rangnick.

Các báo cáo từ tờ BILD của Đức cho hay, The Blues bất ngờ dành sự quân tâm đến "phù thủy" Ralf Rangnick, người đang làm việc tại RB Leipzig. Cựu cầu thủ sinh năm 1958 này đang trải qua những ngày tháng thành công cùng đội bóng Đông Đức.

Tháng 7/2018, ông chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Red Bull Arena và giúp CLB có được 29 chiến thắng trong tổng số 52 trận cầm quân. Tuy nhiên, việc RB Leipzig vừa bổ nhiệm Julian Nagelsmann sẽ là tin vui dành cho Chelsea.

Nếu lựa chọn Ralf Rangnick, đây có thể là bước đi đúng đắn của nhà tân vô địch Europa League. Trong quá khứ, cựu HLV Schalke 04 cũng từng đảm nhiệm vai trò Giám đốc thể thao ở cả hai đội bóng thuộc quyền sở hữu của Red Bull đó là Salzburg và Leipzig. 

Giang Nam | 19:15 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục