Xác nhận! Chelsea đã gần như sở hữu "huyền thoại 1 thời"

08:39 Thứ ba 02/07/2019

TinTheThao.com.vnChelsea dường như sắp có HLV mới cho mùa giải tới và đó sẽ là cái tên rất quen thuộc.

Với việc HLV Maurizio Sarri đã nói lời chia tay Chelsea sau một mùa bóng gắn bó, nhà ĐKVĐ Europa League cần phải nhanh chóng tìm cái tên ngồi vào chiếc ghế nóng ở Stamford Bridge. Hàng loạt thông tin đều chỉ ra rằng, Frank Lampard chính là người tiếp theo trở thành HLV của đội bóng.

Và theo cả 2 nguồn tin từ the Daily Mail and The Mirror, mọi chuyện có vẻ gần như ngã ngũ. Qua đó, Lampard đã ký hợp đồng với câu lạc bộ cũ để trở thành thuyền trưởng mới để lèo lái đội bóng trong mùa giải tiếp theo.

Trong giao kèo 3 năm này, huyền thoại của sân Stamford Bridge sẽ nhận mức lương 4.5 triệu bảng tcộng thêm điều khoản thưởng 1 triệu bảng nếu giúp The Blues giành vé tham dự Champions League. Về phần Derby County, họ cũng sẽ được nhận 5 triệu đô la tiền bồi thường hợp đồng khi chia tay chiến lược gia hiện tại.

Lampard đã ký hợp đồng với Chelsea - Bóng Đá

 Lampard sắp về Chelsea làm HLV.

Rõ ràng đây là điều không quá bất ngờ khi trước đó câu lạc bộ ở giải hạng Nhất này đã đồng ý cho phép cựu tuyển thủ Anh tự do đàm phán với Chelsea. Giờ đây, mọi chuyện chỉ còn chờ cả 2 bên đưa ra thông báo chính thức trên trang chủ.

Mùa vừa rồi, "người không phổi" từng có khoảng thời gian 1 năm làm việc khá thành công ở Derby County. Đó là tiền đề có thể giúp Lampard dẫn dắt Chelsea hướng đến nhiều thành công trong tương lai.

Lữ Phong | 08:25 02/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục