XÁC NHẬN: Chấn thương đặc biệt nghiêm trọng, sao Arsenal nghỉ dài hạn

08:53 Thứ ba 22/01/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ Hector Bellerin được cho là sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải năm nay sau khi được chuẩn đoán chấn thương đứt dây chằng đầu gối, theo The Guardian.

Ngôi sao 23 tuổi đã gục xuống ở phút 72 trong trận đấu giữa Arsenal và Chelsea cuối tuần trước. Rõ ràng anh không hề va chạm với ai nhưng ngay lập tức ôm đầu gối và hét lên đau đớn. Sau chiến thắng 2-0, huấn luyện viên Unai Emery lo ngai sự tồi tệ và bây giờ nó đã thành hiện thực.

Theo The Guardian, Hector Bellerin sẽ phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải, thậm chí khả năng trở lại của cầu thủ người Tây Ban Nha có thể là vào đầu mùa giải mới nhưng vẫn đó chỉ là dự kiến và chưa có thông báo chính thức trong giai đoạn đầu chấn thương.

Bây giờ Bellerin phải chờ đợi để xem liệu có bất kỳ tổn thương nào liên quan đến các sụn khớp hay các bộ phận khác của khớp hay không. Trước đó anh cũng mất đến 4 tuần với vấn đề ở bắp chân và điều đó khiến Arsenal lao đao khi vị trí hậu vệ phải bị khuyết.

XÁC NHẬN: Chấn thương đặc biệt nghiêm trọng, sao Arsenal nghỉ dài hạn - Bóng Đá

 Bellerin chấn thương đặc biệt nghiêm trọng.

Stephan Lichtsteiner và Carl Jenkinson là 2 lựa chọn khác cho Emery nhưng họ đều có những vấn đề riêng. Người thì đã quá già, trong khi người còn lại chưa xuất hiện một phút nào ở Premier League mùa này. Vì vậy, có thể Emery sẽ lao vào TTCN để tìm kiếm một sự bổ sung?

Vũ Quang Toản | 08:05 22/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục